ก้าวไปด้วยกัน Seven Knights 2 สนุกสนานใน ‘เทศกาล 77’ เฉลิมฉลองเปิดตัวครบ 77 วัน

Seven Knights 2 200122 01

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม Seven Knights 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ RPG สุดฮิตระดับตำนาน พบหลากหลายกิจกรรมความสนุก เฉลิมฉลองการเปิดตัวครบ 77 วัน พบกับ [เทศกาล 77] กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ที่ยกทัพรางวัลมาแบบจัดเต็ม เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น

[เทศกาล 77] นั้นนับเป็นกิจกรรมใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยมอบรางวัลสุดพิเศษมากมายให้กับทั้งผู้เล่นปัจจุบัน และผู้เล่นรีเทิร์น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมายตลอดทั้งสัปดาห์เพื่อลุ้นรับของรางวัลท้ายกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่อย่าง ตั๋วเลือกอัศวินระดับตำนาน และในช่วงระยะเวลา 7 วันนั้น ผู้เล่นยังมีโอกาสลุ้นรับอัศวิน รวมไปถึงสะสม อุปกรณ์ระดับตำนาน, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง, และรูบี้ รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถลุ้นรับอัศวินตำนาน “คมดาบแห่งการชำระแค้น อากีลา” เป็นครั้งแรก อัศวินระดับตำนานคนแรกที่เป็นประเภทสนับสนุน และมีพลังที่สามารถปรับใช้ได้ตามตำแหน่งที่จัดวางลงไป ด้วยกลยุทธ์ในการจัดวางตำแหน่งอัศวินเช่นนี้ จึงทำให้สามารถสนับสนุนพวกพ้องและมอบบัฟที่เป็นประโยชน์ในอารีน่าได้

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสนุกสนานไปกับกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนา และเพิ่มอัตราการเรียกอัศวินได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 กุมภาพันธ์ เพื่อลุ้นรับ หินวิญญาณอากีลาและรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums 

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM