มาแล้ว The Revolt: Massing เกมไซอิ๋ว Tactical RPG จากคอมมิคดัง WESTWARD

The Revolt Massing 20012022 1

จากการ์ตูนคอมมิคสุดป๊อปติดอันดับท็อปชาร์ตของฮ่องกงกลายมาเป็น The Revolt: Massing เกมมือถือ tactical RPG ล่าสุด YOGAME TECHNOLOGY LIMITED พร้อมนำแฟนเกมไปออกตามล่าหาคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์กันแล้วในอีกไม่นานเกินรอ แต่ตอนนี้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนดีกว่า [คลิกที่นี่]  แค่กรอกอีเมลทิ้งไว้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่า 50 ดอลลาร์ นี่ยังไม่รวมกับของรางวัลอื่นที่ๆ รอแจกตามยอดผู้ลงทะเบียนที่ตั้งเป้าเอาไว้นะ

The Revolt: Massing ถูกดัดแปลงมาจากหนึ่งในสุดยอดวรรณกรรมระดับคลาสสิกของจีน JOURNEY TO THE WEST (ไซอิ๋ว) เวอร์ชั่นการ์ตูนคอมมิคเรื่อง WESTWARD ซึ่งเล่าถึงเหตุการณ์หลังจากที่ Tang Sanzang (พระถังซัมจั๋ง) นำคัมพระคัมภีร์กลับไปยังสวรรค์แล้ว แต่โลกกลับยังวุ่นวายเหมือนเดิม เมื่อเหล่าเทพและฝ่ายอสูรพร้อมใจกันเปิดศึกแย่งชิงพระคัมภีร์ ทำให้ Tang Sanzang และเหล่าพี่น้องร่วมสาบานต้องออกเดินทางอีกครั้งเพื่อนำพระคัมภีร์กลับไปยังชมพูทวีปตามเดิม

The Revolt Massing 20012022 2

The Revolt: Massing ถือเป็นเกมมือถือไอพีแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจาก WESTWARD เนื้อหาในเกมจะถูกรื้อเล่าใหม่ในรูปของกราฟิกและอนิเมชั่น 3D สุดอาร์ต และมาพร้อมเรื่องราวการผจญภัยในโลกแฟนตาซีกลิ่นอายตะวันออก ภาคตัวละครส่งตรงจากเวอร์ชั่้นคอมมิคทั่้งฝ่ายเทพและปีศาจมีให้เลือกสะสมกว่า 100 คาแร็กเตอร์ มีระบบพัฒนาการสำหรับฝึกฝนตัวละครและปลดล็อกพลัง Awaken โหมดการเล่นมีโหมดกิลด์ สงครามข้ามเซิร์ฟ และอีกมากมาย คาดว่าจะมีอัปเดตมาฝากเพิ่มในเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะวันเปิดจริงจะเป็นเมื่อไรเดี๋ยวรู้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ The Revolt: Massing

The Revolt Massing 20012022 4

The Revolt Massing 20012022 3

The Revolt Massing 20012022 7

The Revolt Massing 20012022 5

The Revolt Massing 20012022 6

อ่านข่าวเกม The Revolt: Massing คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM