เกมอิเซไกสายจอมเวท Reincarnation M: Sorcery Fight รับลงทะเบียนผ่านสโตร์ไทย

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 5

ยืนยันแล้วนะว่า Reincarnation M: Sorcery Fight เกมมือถือ Idle RPG สายกาช่ามาใหม่จาก UnlockGame จะมีคอนเทนท์ภาษาไทยมาให้สนุกกันด้วย ล่าสุด ทีมผู้สร้างจากเกาหลีใต้พร้อมระเบิดศึกเวทมนต์ในธีมเกม isekai แนวต่างโลกบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ผ่านสโตร์ SEA เร็วๆ นี้ เพื่อนๆ รีบไปลงทะเบียนกันไว้เลยนะ

แม้จะมีความคล้ายกับ Tales of Luminaria แต่ Reincarnation M: Sorcery Fight ก็มีพล็อตเรื่องที่ต่างไปจากเกมต่างโลกตัวอื่นๆ เมื่้อตัวเอกของเรื่องจะต้องไปเกิดใหม่เป็นจอมปีศาจแต่ต้องอำพรางตัวตนที่แท้จริงเวลาออกไปกู้โลก เพื่อนๆ จะได้สนุกไปกับต้องรวบรวมตัวละครจัดทีมต่อสู้ ซึ่งคาแรกเตอร์ในเกมมีให้เลือกจาก 6 เผ่าแบ่งเป็น เทพ ปีศาจ นางฟ้า วิญญาณ มนุษย์ และนักเวท ส่วนศัตรูที่จะต้องเผชิญหน้าเป็นตัวละครระดับไอคอนทั้งที่มีอยู่จริงและเป็นเรื่องในตำนานเช่น ธอร์, เฮล่า, อธีน่า, เฮดีส, ลูซิเฟอร์ และเจงกิสข่าน เป็นต้น

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 1

ระบบต่อสู้ใน Reincarnation M: Sorcery Fight มีความแฟร์และเปิดให้แสดงตัวตนของผู้เล่นอย่างเต็มที่ ระบบ Idle สามารถช่วยให้อัปเวลตัวละครได้โดยอัตโนมัติ แค่เปิดโหมด AFK แล้วไปทำธุระอย่างอื่นก็ยังล่าทอง เก็บแรร์ไอเทม รวมถึงอุปกรณ์เกียร์เจ๋งๆ และค่า EXP กันได้อย่างต่อเนื่อง รวมแล้วก็ถือว่าเป็นเกมที่มีกิจกรรมแน่นใช้ได้ทั้งจากโหมดเนื้อเรื่องหลัก instance และอารีน่า ตัวเกมมีคอนเทนท์ 4 ภาษาให้เลือกคือ อินโดนีเซีย อังกฤษ จีนแบบย่อ และไทย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Reincarnation M: Sorcery Fight

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 3

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 6

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 2

ลิงก์ดาวน์โหลดและลงทะเบียน

Reincarnation M Sorcery Fight 20012022 8

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Reincarnation M: Sorcery Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM