หลงเธอเจ็บฟัน หลงดันมันกว่า ใครเก่งจัดเลย Shikabanegurai no Boukenmeshi มีเดโมมาให้ลองแล้ว

Shikabanegurai no Boukenmeshi 20012022 1

ยังไม่ถึงวันเปิดจริงนะ แต่ Nippon Ichi Software มีเวอร์ชั่นเดโมของ Shikabanegurai no Boukenmeshi เกมวางแผนเอาตัวรอดแนว survival strategy RPG มาให้ได้เทสต์กันดูก่อนบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Switch แม้ยังไม่ใช่ตัวเต็มแต่คอนเทนท์ช่วงเริ่มแรกของเกมก็มีอยู่เยอะทีเดียวในเดโมตัวนี้ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับระบบสร้างตัวละคร การสำรวจดันเจี้ยน และการทำอาหาร ซึ่งหากเล่นแล้วติดใจก็สามารถเซฟข้อมูลเอาไว้ไปลุยต่อตอนเปิดจริงได้ทันที

Shikabanegurai no Boukenmeshi ซึ่งเป็นผลงานจากผู้สร้างซีรีส์ Disgaea, Labyrinth of Refrain: Coven of Dusk, The Witch และ the Hundred Knight จะเปิดให้เพื่อนๆ โชว์ความจึ้งในการหาทางพาเหล่าตัวละครสุดน่ารักจากดีไซน์ของ Takehito Harada ที่ติดอยู่ในดันเจี้ยนกลับออกมาสู่โลกภายได้ ซึ่งระหว่างนั้นก็ต้องหาไอเทมสเบียงและอาหารประทังชีวิตให้รอดถึงตอนที่พบกับทางออกด้วย ส่วนพล็อตเรื่องชวนดราม่าใช้ได้นะเพราะจะเล่าถึงกลุ่มนักผจญภัยที่ไปหลงอยู่ในดันเจี้ยนซึ่งคิดว่าเป็นความท้าทายระดับเด็กๆ แต่แท้ที่จริงแล้วมันคือเขาวงกตสุดหฤโหดที่ต้องกินทุกอย่างที่ขวางหน้าเพื่อประทังชีวิตจนกว่าจะหาทางออกเจอ

Boukenmeshi 24122021 5

เกมนี้มีระบบปรับแต่งตัวละครที่เปิดให้เพื่อนๆ สามารถครีเอทคาแร็กเตอร์ในสไตล์ที่ชอบพร้อมกันถึง 4 ตัวเพื่อจัดเป็นทีมที่ใช้ไว้ออกตะลุยผจญภัย โดยเลือกปรับได้ทั้งทรงผม รูปหน้า เสียงพูดและอาชีพ ซึ่งถ้าเบื่อแล้วอยากจะเปลี่ยนก็สามารถครีเอทใหม่ได้ทุกเมื่อผ่านการคราฟติ้งด้วยไอเทมที่กำหนด จ็อบในเกมมีให้เลือกเยอะมากด้วยนะ เช่น นักดาบสายบู๊ เชฟกระทะเหล็ก คนตกงาน และอื่นๆ เท่าที่จะมีได้ในโลก ซึ่งแต่ละตัวละครก็จะมาพร้อมสกิลทักษะเฉพาะทางและเงื่อนไขในการพัฒนาที่แตกต่างกันไป

ระบบสำรวจให้อิสระแบบสุดๆ กับผู้เล่นในการออกเซอร์เวย์ไปตามโลเกชั่นต่างๆ บนแผนที่ โดยสามารถสนุกกับกิจกรรมไหนเมื่อไหร่ก็ได้ จะหาผลไม้ แร่ธาตุ หรือไล่ตีมอนเอาเนื้อมาเป็นอาหารที่มีกว่า 50 เมนูให้เลือกก็ทำได้หมด และยิ่งลุยลึกเข้าไปในดันเจี้ยนมากเท่าไรก็จะยิ่้งเจอกับมอนสเตอร์ที่แกร่งขึ้นแต่ก็จะมาพร้อมวัตถุดิบที่ดีขึ้นด้วย

Boukenmeshi 24122021 8

Shikabanegurai no Boukenmeshi เป็นการผสมผสานระหว่างการเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมสุดโหดกับเกม RPG แนวจำลองสถานการณ์ (survival x Simulation RPG) ที่เมื่อถึงฉากต่อสู้ก็จะเปลี่ยนสภาพรอบตัวให้กลายเป็นพื้นที่ต่อสู้แบบตาราง ส่วนวันเปิดจริงคือ 27 มกราคม 2022 ที่จะถึงนี้จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Shikabanegurai no Boukenmeshi

Boukenmeshi 24122021 7

Boukenmeshi 24122021 9

Boukenmeshi 24122021 3

Boukenmeshi 24122021 6

อ่านข่าวเกม Shikabanegurai no Boukenmeshi คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM