5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 81

top game 230122 02

เข้าสู่วันหยุดสุดสัปดาห์กันอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าเรากลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ม.ค. 2022 – 23 ม.ค. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Disney Twisted Wonderland 21122021 6

Disney Twisted-Wonderland (ENG Ver.)(สโตร์สหรัฐ)

Disney Twisted-Wonderland เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Aniplex และ Disney เล่าเรื่องราวโดยการนำเหล่าวายร้ายจากซีรี่ย์ดิสน์มาออกแบบเป็นตัวละครหนุ่มสุดหล่อ ที่ถูกกระจกเวทมนต์เรียกตัวไปยังโลกต่างมิติที่นั้นก็คือ Night Raven College โรงเรียนที่รวบรวมเหล่าวายร้าย เรียนรู้ศาสตร์ต่าง ๆ ทั้งการร่ายเวท ปรุงยา การต่อสู้ ร่วมมือกันเพื่อหาทางกลับไปยังโลกเดิม และที่พลาดไม่ได้ยังมีในส่วนเนื้อเรื่อง ผจญภัย ต่อสู้กับมอนสเตอร์ ภาพสวยแจ่มคมชัด มาให้ได้สนุกกันอย่างหลากหลายอีกด้วย มีข่าวแว่วมาว่าเตรียมจะทำเป็นอนิเมะอีกด้วยนะ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 219.2 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Disney Twisted-Wonderland คลิกที่นี่


M 2012022 1

ตำนานมังกรหยก M (สโตร์ไทย)

ตำนานมังกรหยก M เกมมือถือแนว RPG Turn-Based ให้บริการโดย PlayPark.com สร้างมาจากนิยายกำลังภายในชื่อดังของ “กิมย้ง” อย่างมังกรหยกมาครบทุกภาคจัดเรียงเป็นเรื่องราวน่าติดตาม สะสมเหล่าจอมยุทธจากไตรภาคอย่าง เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง จิวแป๊ะทง , ฝึกลมปราณ, ค้นหาอาวุธตำนานยุทธภพ, ดำเนินเรื่องราวพบกับมิตรภาพความรัก และท้าประลองชิงความเป็นหนึ่งใน ระบบ PVP ศึกชิงเจ้ายุทธภพ จัดเต็มความสนุเข้มข้น เปิดให้บริการแบบ OBT แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 3 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม ตำนานมังกรหยก M คลิกที่นี่


Poker Tower Defense 140122 01

Poker Tower Defense (สโตร์ทั่วโลก)

Poker Tower Defense เกมมือถือแนว Tower Defense PVP แบบเรียลไทม์ จากค่าย Com2uS Holdings เล่าเรื่องราวในอาณาจักรที่ขึ้นชื่อเรื่องเหมืองเพชรขนาดใหญ่ ทำให้เป็นที่ต้องการของอาณาจักรอื่น ๆ ต้องวางแผนปกป้องดินแดน เลือกมาสเตอร์ไพ่ ฝึกฝนทักษะในการป้องกัน สร้างเด็คไพพ่เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ให้เหมาะสมกับตัวเอง ต่อสู้ในอารีน่าสุดท้าทาย จับมือกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อวางแผนเอาชนะหรือจะไปไต่หอคอย 50 ชั้นแบบชิล ๆ ก็มีใหห้สนุกแบบครบครัน

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 278.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Poker Tower Defense คลิกที่นี่


Robot Tactics X 27122021 1

Robot Tactics X (สโตร์ไทย)

Robot Tactics X เกมมือถือแนว Turn-Bsaed จากค่าย Game Hollywood Hong Kong Limited ที่มาในธีมการต่อสู้ของเหล่าโรบอทมนรูปแบบคล้ายกระดานหมากรุก ต้องวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ มีระบบปรับแต่งหุ่นโรบอทด้วยชิ้นส่วนที่มีกกว่า 100 ชิ้นให้เลือกใช้งานในรูปแบบของตัวเอง เปิดกาชาหาโรบอทตัวแรร์ เรื่องราวการทำสงครามระหว่างสองทวีปสุดเข้มข้น และงานภาพชวนเล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.2 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Robot Tactics X คลิกที่นี่


Momotaro Shikkaku 210122 01

Momotaro Shikkaku (สโตร์ญี่ปุ่น)

Momotaro Shikkaku เกมมือถือแนว Tower Defense จากค่าย PONOS Corporation นำเรื่องราวของโมโมทาโร่มาเล่าใหม่ในแบบของตัวเอง เมื่อโมโมทาโร่อยากไปใช้ชีวิตคนเดียว ทำฟาร์มเอาตัวรอดจากเหล่ายักษ์ที่บุกเข้ามาทำลายแปลงผักของตัวเอง ควบคุมผักยักษ์ในการต่อสู้กับกองทัพยักษ์ สะสมคอลเลคชั่นผักชนิดต่าง ๆ อัปเกรดเลเวลให้แข็งแกร่ง ป้องกันแปลงผักของตัวเองใหห้รอดปลอดภัย โดยมีคุณปู่กับย่าคอยแอบบช่วยเหลือเป็นเกมน่ารัก ภาพสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 133.1 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Momotaro Shikkaku คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM