โหลดเลย Rum’s Spring & Dungeon เกมมือถือ Idle RPG คอนเทนท์สนุกสุดอินดี้

Rums Spring Dungeon 24012022 1

ให้ไวเลย R&SGames ค่ายเกมอินดี้ของสองสามีภรรยาชาวญี่ปุ่นมีไอพีใหม่สาย Idel RPG ที่ชื่อ Rum’s Spring & Dungeon มาแนะนำ ตอนนี้เปิดให้โหลดลงอุปกรณ์ iOS และ Android ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นได้แล้วอย่างเป็นทางการ เห็นกราฟิกแล้วไม่ต้องเดาให้ยากว่ามีความบิโชโจะมาแจกเต็มๆ แต่ถึงจะน่ารักมุ้งมิ้งก็มีความแซบจากระบบต่อสู้แบบ hack-and-slash มาฝากแบบล้นๆ เลย เมื่อผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Yuina ที่ต้องรวบรวมสมาชิกมาจัดทีมบุกดันเจี้ยนไปช่วย Ram เพื่อนสาวที่ถูกจับไปขังไว้ และสนุกกับการล่าไอเทมและเก็บค่าประสบการณ์มาอัปเกรดความแข็งแกร่งให้เพื่อนร่วมทีมสามารถตะลุยฝ่าไปจนถึงเป้าหมาย

แม้ Rum’s Spring & Dungeon จะเป็นเกมสาย Idle แต่ก็มีกิจกรรมสุดท้าทายมากมายรออยู่ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับแต่งตัวละครและการลุ้นเปิดกล่องสุ่มกาช่าที่จะมีดร็อปมาให้ระหว่างลงดัน มีฟังก์ชั่น Auto Mode และ Auto Skip มาช่วยเล่นและกดข้ามไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว มีระบบ auto-repeat ให้เล่นซ้ำได้ 20 ครั้งตามคอนเซ็ปต์ที่ผู้สร้างวางเอาไว้ก็คือต้องการให้เกมนี้มีความยุ่งยากน้อยที่สุดเพื่อเปิดให้ผู้เล่นเลือกสนุกกับคอนเทนท์ที่ชอบ และสามารถอัปเวลเพิ่มพลังให้ตัวละครตอนไหนก็ได้

Rums Spring Dungeon 24012022 5

ตัวละครจะมีสกิลหลัก 2 สกิลให้พัฒนาเพื่อดันแคปเลเวล สามารถใช้หินเวทมนต์ที่จะได้หลังปราบบอสประจำดันมาใช้สร้างอุปกรณ์ต่างๆ มีฟีเจอร์ Limitations มาให้เซตะระดับความยากของเกมได้ด้วยตัวเอง ส่วนเพื่อนๆ ที่กลัวว่าจะสุ่มแรร์การ์ดจากเกมติดยากก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะมีระบบ Generous Pity System มาช่วยเพิ่มโอกาสให้สุ่มติดมากขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่การสุ่มครั้งที่ 30 เป็นต้นไป แรกสุดระบบจะให้โอกาสสุ่มติดการ์ดที่แรร์ที่สุดมาแค่ 2% ตลอดการสุ่ม 30 ครั้งแรก และเปอร์เซนต์จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่ครั้งที่ 31 ไปจนครบ 100% ในครั้งที่ 50 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ Rum’s Spring & Dungeon

Rums Spring Dungeon 24012022 8

Rums Spring Dungeon 24012022 7

Rums Spring Dungeon 24012022 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Rums Spring Dungeon 24012022 5

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rum’s Spring & Dungeon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM