4 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด Age of Wushu Dynasty เวอร์ชั่นมือถือ

wa0

ทันทีที่ Age of Wushu Dynasty ศึกคัมภีร์มารนพเก้าเวอร์ชั่นมือถือ (เซิร์ฟจีน) เปิดให้โหลดผ่าน iOS และ Androiod ไปเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา ยอดเกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Snail Games ก็สร้างสถิติใหม่ไต่อันดับขึ้นไปติดท็อปชาร์ตเกมส์ยอดนิยมของ iOS ในเวลาเพียง 7 ชม. ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสกับสุดยอดเกมส์อิงนิยายกำลังภายในจีนของกิมย้งที่สร้างความประทับใจให้เกมเมอร์ทั่วโลกมาแล้ว คงมองข้ามไปไม่ได้อีกต่อไป มาดูกันว่ามีเหตุผลอะไรที่คอเกมส์แนวนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ

1.Age of Wushu Dynasty Moblie ใช้เอ็นจินเดียวกับเวอร์ชั่น PC ดังนั้นไม่ต้องห่วงว่าคุณภาพกราฟิก และฉากที่สมจริงสุดๆ จะด้อยลงไป

wa1

2.ระบบเกมส์ของเวอร์ชั่นมือถือจะถอดแบบ และยกจักรวาลบู๊ลิ้มมาจากต้นตำรับ PC ทั้งดุ้น แถมมีระบบวอยซ์แชทให้เหล่าจอมยุทธได้สื่อสารกันระหว่างเล่นด้วย ในโหมด PvP ยังเข้มข้มไม่เปลี่ยน เช่นเดียวกับวิชาตัวเบาก็เป็นฟีเจอร์เด่นที่ยกมาให้มันส์กัน

wa2

3.ระบบ Crafting ไอเทม และอาวุธ รวมถึงระบบ Trading ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ซึ่งไม่ค่อยมีให้เห็นในเกมส์มือถือทั่วไป แต่ใน Age of Wushu Dynasty Moblie จัดหนักมาให้ครบเหมือนเวอร์ชั่น PC เป๊ะ

wa3

4.มีคอนเทนท์แบบเล่นคนเดียว และแบบเล่นเป็นปาร์ตี้ให้เลือก

wa4

แต่ถึงแม้ตัวเกมส์จะมีสเกลที่ใหญ่มากๆ มีอ็อพชั่นให้เลือกกันจุใจมากว่าเกมส์มือถือทั่วไปทรัพยากรแบตเตอรี่ก็จะถูกสูบไปเร็วมากๆ เช่นกัน ใครที่กลัวว่าจะติดงอมแงมควรหาแบตสำรองมาเตรียมไว้ล่วงหน้ากันได้เลย สำหรับ Age of Wushu Dynasty Moblie ยังเปิดให้บริการผ่านในจีนที่เดียวเท่านั้น ส่วนตลาดอินเตอร์จะทยอยเปิดตามมาภายหลัง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://aowd.snail.com/en/

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM