ต้องโดนแล้ว Guilty Gear: Strive เปิดระบบสร้างคอมโบต้อนรับการมาของ Baiken

Guilty Gear Strive 25012022 2

ล็อกวันแล้วนะ 28 มกราคมที่จะถึงนี้ Guilty Gear: Strive จะมีอีสาวซามูไร Baiken เป็นตัวละคร DLC ป้ายแดงมาเยือนจักรวาลเกมแอคชั่นต่อสู้สุดเมะจากแฟรนไชส์ Guilty Gear อันลือลั่น แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ Arc System Works ยังมี Lap of the Kami เป็นสังเวียนต่อสู้ด่านใหม่ และโหมด Combo Maker มาสมนาคุณให้แฟนคลับด้วย พิเศษสำหรับแฟนเกมที่ถือ Season Pass 1 เท่านั้น ส่วนสาวก PlayStation 5 และ PlayStation 4 จะได้สนุกกับเรื่องราวของ Baiken ในวันที่ 31 มกราคม ขณะที่ฝั่ง PC (Steam) เตรียมบันเทิงได้ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2022

สำหรับ Combo Maker เป็นโหมดใหม่ที่จะเปิดให้แฟนเกมสร้างคอมโบในแบบที่เป็นตัวเองและแชร์ให้เพื่อนเอาไปใช้ต่อได้ หรือจะเลือกคอมโบที่ผู้เล่นอื่นสร้างไว้เอามาใช้ก็ได้เช่นกัน ในส่วนนี้ Arc System Works จะอัปเดตให้ฟรีตั้งแต่ 28 มกราคมเป็นต้นไป

Baiken ถือเป็นตัวละครระดับตำนานที่แฟนเกม Guilty Gear คุุ้นเคยกันดี ซามูไรสาวพเนจรตาเดียวจะควงดาบคาตานะฟาดทุกอย่างให้ขาดเป็นสองท่อน และซัดอาวุธลับมากมายจากใต้แขนเสื้อใส่ฝ่ายตรงข้ามแบบไม่รีรอ เช่น คทา ปืนใหญ่ พัดดาบ โซ่ ตะขอ กรุงเล็บ และหอก ด้วยความหัวร้อนเป็นนิสัยและไม่ยอมลงให้กับสิ่้งที่ไม่เห็นด้วยทำให้ทายาทซามูไรญี่ปุ่นโบราณมักโดดใส่ปัญหาตรงหน้าแบบทันทีแบบไม่ต้องคิดทบทวน ถือเป็นคาแรกเตอร์ตัวเปิดชั้นดีที่น่าใช้ทีเดียว

Guilty Gear: Strive ถือเป็นเกมภาคต่อที่ประสบความสำเร็จในเวลาอันรวดเร็วทั้งที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนๆ สามารถสนุกกับเกมแอคชั่นต่อสู้สุดเมะภาคที่ 7 จากแฟรนไชส์ Guilty Gear ได้แล้ววันนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC (ผ่าน Steam) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Guilty Gear

Guilty Gear Strive 25012022 1

Guilty Gear Strive 25012022 5

Guilty Gear Strive 25012022 3

Guilty Gear Strive 25012022 4

อ่านข่าวเกม Guilty Gear: Strive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM