ติวเข้มข้อสอบ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin กับคลิปใหม่ตัวไฟนอล

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 1

เล่นปล่อยข้อมูลมาซะขนาดนี้ไม่อยากเล่นยังไงไหว ล่าสุด Square Enix ทีมผู้สร้างเกมจาก Team Ninja มีคลิปใหม่มาอ่อยแฟนเกมที่ตั้งตารอจะเล่น Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin อีกแล้ว เรียกว่าจัดมาแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบให้สมกับเป็นคลิปตัวสุดท้ายเพื่อติวเข้มให้สาวกไฟนอลได้รู้ลึกถึงข้อมูลสำคัญๆ เช่นตัวละครใหม่ อุปกรณ์สำหรับอัปเกรด อาชีพขั้นแอดวานซ์ พลอตเรื่อง และอื่นๆ อีกมากมาย ไปเทคคอร์สก่อนสอบจริงกันพร้อมๆ กันเลยจ้า

Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin ใช้ฉากหลักที่เซตขึ้นในอาณาจักร Cornelia ภายใต้ปกครองของ Chaos อสูรจากโลกมืด พลอตเรื่องก็จะเล่าถึงสามพระเอกในภาคนี้ซึ่งก็คือ Jack, Jed และ Ash ที่ต้องลุกขึ้นมากำจัดต้นตอแห่งความชั่วร้ายให้สิ้นซาก แต่เหล่าลูกสมุนปีศาจและอุปสรรคที่ขวางหน้ายังไม่น่าสะพรึงเท่ากับความจริงบางอย่างที่รออยู่

ตัวเกมเพลย์ของภาค Origin มีความเป็นแอคชั่นที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิลต่อสู้ฟาดกับศัตรูได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมฟีเจอร์ RPG อันเป็นเครื่องหมายการค้าของแฟรนไชส์คือระบบสายอาชีพ มีอาวุธให้สะสมและติดตั้งมากมาย มีระบบปรับแต่งและพัฒนาความสามารถตัวละคร รวมทั้งระดับความยากที่เลือกได้ตามต้องการ

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 3

บิ๊กบอสปีศาจในเกมคือเหล่า chaos ทั้ง 4 ประกอบด้วย Kraken อสุรกายธาตุน้ำ Lich ปีศาจธาตุดิน ซึ่งเป็นสองคาแร็กเตอร์ใหม่ ส่วนที่เหลือต้องไปตามต่อกันในเกม ระบบคลาสในเกมนี้จะเปิดให้ผู้เล่นสลับอาชีพได้ระหว่างต่อสู้ สร้างเซตความสามารถที่ชอบให้ตัวละครผ่านการมิกซ์อาชีพเข้าด้วยกัน ซึ่งอาชีพขั้่นสูงจะมาพร้อมพลังที่แอดวานซ์สุดๆ ที่สำคัญมีตัวละครหลายอาชีพมากๆ ที่สามารถติดตั้งอาวุธได้หลายประเภท หลักๆ เลยที่จะมีมาให้เลือกก็คือ Red Mage, Berserker และ Samurai

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 4

ส่วนโลเกชั่นเด่นๆ ก็จะมี Cavern of Earth ถ้ำยักษ์ใต้พิภพ และ Sunken Shrine โรงงานใต้สมุทร การติวเสร็จสิ้นแล้วขอให้ได้ A กันทุกคนเลย Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Epic Games Store) ในวันที่ 18 มีนาคม 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Stranger of Paradise: Final Fantasy Origin

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 2

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 9

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 8

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 7

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 6

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 10

Stranger of Paradise Final Fantasy Origin 25012022 5

อ่านข่าวเกม Stranger of Paradise: Final Fantasy Originคลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM