สนุกมันส์ต่อเนื่อง Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่องก์ที่ 3

Blue Archive 260122 01

Blue Archive เกมมือถือสไตล์ Anime RPG สุดน่ารักที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games และเปิดให้บริการโกลบอลโดยบริษัท Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักใหม่องก์ที่ 3 “สนธิสัญญาเอเดน” บทที่ 1 “ชั้นเรียนเสริม เริ่มขึ้นแล้ว!” ในวันที่ 25 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา พร้อมตัวละครใหม่สุดน่ารัก บอกเลยห้ามพลาด

Blue Archive 260122 02

เนื้อเรื่องหลักบทใหม่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชมรมชั้นเรียนเสริมแห่งโรงเรียนสามัญทรีนิตี้ และเรื่องราวของการลงนามสนธิสัญญาเอเดน ซึ่งจะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 บทด้วยกัน และในบทที่ 1 จะมีเนื้อเรื่องทั้งหมด 9 ตอนให้ติดตาม

เพิ่มตัวละครใหม่จากชมรมชั้นเรียนเสริม

“อาซึสะ” เป็นเด็กนักเรียนใหม่ที่ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนสามัญทรีนิตี้ด้วยเหตุผลบางประการ ซึ่งอาซึสะเป็นตัวละครโจมตีประเภทระเบิด และมีสกิล EX ที่สร้างความเสียหายให้กับเป้าหมายเดี่ยวได้อย่างรุนแรง

Blue Archive 260122 03

และ “ฮานาโกะ” จะเป็นตัวละครสายสนับสนุนที่ใช้สกิลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฟื้นฟู เช่น รักษาพันธมิตรในขอบเขต หรือเพิ่มค่าป้องกันให้กับพันธมิตร เป็นต้น

Blue Archive 260122 04

เพิ่มเรดบอสใหม่ “ไฮโรนีมัส” เข้ามาในการอัปเดตนี้ด้วย ซึ่งเรดบอสใหม่ในครั้งนี้จะท้าทายยิ่งขึ้น เพราะในด่านต่อสู้จะมีกลไกใหม่ที่ผู้เล่นสามารถใช้ตัวละครสนับสนุนเพิ่มพลังให้กับเรลิกเพื่อที่จะใช้เอฟเฟกต์ดีบัฟกับบอส รวมถึงได้มีการเพิ่มระดับความยากใหม่ “ระดับ Extreme” เข้ามาพร้อมกันด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการเพิ่มพื้นที่ภารกิจใหม่ “พื้นที่ 14” และอุปกรณ์ระดับ T5 ของเครื่องราง นาฬิกา และสร้อยคอเข้ามาด้วย และมีการขยายระดับสูงสุดของพื้นที่ของคอนเทนต์ “เข้าคลาส” ถึงระดับที่ 12 อีกทั้งยังเพิ่มอีโมติคอนน่ารักๆ ใหม่เข้ามาในคอนเทนต์เซอร์เคิลถึง 40 แบบด้วยกัน

Blue Archive 260122 05

เพิ่มกิจกรรมล็อกอินใหม่ “กิจกรรมล็อกอินพิเศษชั้นเรียนเสริม” ที่จัดขึ้นจนถึงวันที่ 22 ก.พ. 2022 ซึ่งเมื่อเซ็นเซทุกท่านล็อกอินเข้าเกมตามจำนวนวันที่กำหนด จะได้รับไอเทมสุดพิเศษ เช่นเฟอร์นิเจอร์ ★3 “น้ำพุแบบทรีนิตี้”, เพชรฟ้า x720, ชุดเลือกวัตถุหลงยุค 2 x20, ชุดเลือกตำราสกิลขั้นกลาง x20 และไอเทมต่าง ๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

 ลิงก์ดาวน์โหลด

Blue Archive 131021 logo

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Blue Archive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM