อยากรู้ต้องลอง Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โซลาลิส’ สุดโหด

Black Desert Mobile 260122 01

Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ‘โซลาลิส’ ในโลกแห่ง Black Desert Mobile โดยท่านนักผจญภัยจะสามารถสัมผัสพลังแห่งการทำลายล้างของอาชีพใหม่นี้ พร้อมกับรางวัลเฉลิมฉลองการเปิดตัวมากมาย อยากรู้ว่าโหดแค่ไหนต้องลองเล่น

‘โซลาลิส’ ผู้ที่ตื่นขึ้นมาจากวังวนแห่งการลืมเลือน เธอคือผู้พิทักษ์แห่งเปลวไฟศักดิ์สิทธิ์ที่มาพร้อมกับ ‘โยลดูลล์’ อาวุธคู่กายอันทรงพลัง ซึ่งมีคมมีดขนาดใหญ่ที่โอบล้อมด้วยพลังแห่งอีนิกซ์ หรือเปลวไฟอันศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง

Black Desert Mobile 260122 02

อาวุธเสริมของ ‘โซลาลิส’ ก็ถือกำเนิดจากเปลวไฟนี้เช่นกัน และเมื่อใช้อาวุธทั้งสองควบคู่ไปกับทักษะทั้ง 12 ชนิด ‘โซลาลิส’ จะสามารถโจมตีศัตรูบริเวณใกล้เคียงได้อย่างรุนแรงและแข็งแกร่ง จนทำให้ศัตรูตรงหน้าอ่อนกำลังลง

Black Desert Mobile 260122 03

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมบรรลุเลเวล ‘โซลาลิส’ ที่สามารถดำเนินได้จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 โดยเหล่านักผจญภัยที่เล่นเกมด้วยอาชีพใหม่ จะได้รับรางวัลที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาฝีมือมากมาย เช่น ‘[ดึกดำบรรพ์] กล่องเลือกวัตถุโบราณของนักผจญภัย’ และ ‘1,000 เพิร์ลดำ’ ตามระดับเลเวลที่บรรลุ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Black Desert Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM