ASKER เริ่ม Final Test อัพคอนเทนท์ใหม่ฟินเว่อร์

ar6

ASKER เกมส์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จาก Neowz เริ่มระเบิดความมันส์ช่วง Final Test แล้ว พร้อมเผยคอนเทนท์อัพเดทใหม่กิ๊กจนถึงเลเวล 35 มีกว่า 50 ด่าน และมอนสเตอร์ 100 กว่าตัวรอให้เคลียร์กันแบบยาวๆ ใครเทพหรือเกรียนได้รู้กันแน่ เพราะการทดสอบระบบหนสุดท้ายครั้งนี้เปิดให้เอ็นจอยกันแค่ 3 วันเท่านั้น ซึ่งจะไปสิ้นสุดในวันที่ 5 ส.ค.58

ใครที่พลาดไปคงเสียดายไม่น้อยเพราะจากคลิป Gameplay โชว์ฉากโจมตีของ 12 บอสหลักตัวเป้งที่ทั้งเร็ว และคล่องต้องบอกว่าเป็นมหากาฬสุดท้าทายเป็นอย่างยิ่ง

ar1

ar

ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพกราฟิกจัดหนักจัดเต็มอลังการสุดๆ เพราะได้เทคโนโลยี Vision Engine เวอร์ชั่นปรับปรุงที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ๆ เหนือกว่ารุ่นก่อนๆ (มีอะไรบ้างต้องไปส่องคลิป) ซึ่งก็มาเติมเต็มให้ตัวเกมส์มีความเสมือนจริงจนน่าขนลุก ทีเด็ดคือ เราสามารถโต้ตอบกับสภาพแวดล้อมในเกมส์ได้หลายรูปแบบ อย่างเช่น ตอนเคลียร์ดันแล้วก็ถล่มมันซะให้ราบเอาสะใจเข้าว่า หรือจะพังกำแพงไปโผล่งอีกแผนที่หนึ่ง ก็ยังได้ ตรงนี้เองที่น่าจะโดนใจขาฮาร์ดคอร์แฟน MMORPG ที่ไม่ชอบเสียเวลากับระบบดันเจี้ยนแบบเดิมๆ ส่วนวันเปิด OBT คาดว่าคงมีแย้มออกมาอีกไม่นานนับจากนี้ ใครใจร้อน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://asker.pmang.com/

ar2

ar3

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM