หยิบมือถือเร็ว Bravely Default: Brilliant Lights ลงสโตร์ญี่ปุ่นวันนี้

Bravely Default Brilliant Lights 27012022 1

ในที่สุดก็มา Bravely Default: Brilliant Lights ไอพีใหม่สาย JRPG จากแฟรนไชส์ Bravely ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายทั่วโลกทะลุ 3 ล้านก๊อปปี้ทั้งดิจิตอลและเกมกล่องจะมาพบกับแฟนเกมบน iOS ผ่าน App Store และ Android ผ่าน Google Play ของญี่ปุ่นในวันที่ 27 มกราคม 2022 นี้ ตามประกาศล่าสุดจาก Square Enix ที่พร้อมนำความประทับใจจากฉากสุดอลังการ เนื้อเรื่องสุดดราม่า และดนตรีประกอบสุดเร้าใจอันเป็นซิกเนเจอร์ของซีรีส์มาฝากแฟนๆ อีกครั้ง

Bravely Default ภาค Brilliant Lights จะมาพร้อมการเปิดตัวของ 4 นักรบแห่งแสงหน้าใหม่ที่จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับความดราม่าน่าติดตามของเรื่องราว 500 ปีหลังการตายของสุดยอดนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ให้กำเนิดคริสตัลแห่งแสง แฟนเกมจะได้ออกสำรวจโลกแห่ง Blood Sands ดินแดนหายนะหลังสงครามที่แสงส่องไม่ถึง และรอยแยกมหึมาที่แบ่งโลกออกเป็นฝั่งเหนือและใต้ แต่ท่ามกลางความสิ้นหวังยังมี Brass เมืองแห่งนักเล่นแร่แปรธาตุที่เปล่งประกาย และในคืนที่ลูกแก้วแห่งแสงปรากฏตัวขึ้นในคืนหนึ่งเหนือท้องฟ้าแห่ง Brass การผจญภัยของสาวนักแปรธาตุมือใหม่นามว่า Claire จึงเริ่มขึ้น

Bravely Default Brilliant Lights 23112021 2

Bravely Default: Brilliant Lights ใช้เกมเพลย์แบบ Single-Player RPG ที่แม้จะต้องโซโล่เองคนเดียว แต่ก็มีฟีเจอน์ที่เปิดให้เพื่อนๆ สามารถเชื่อมต่อกับผู้เล่นอื่นผ่านแชต กิลด์ โหมด PvP และโหมดเรด ส่วนภาคตัวละครจะมีมาให้เลือกจุใจจากทุกภาคของแฟรนไชส์ Bravely เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ขณะที่ระบบ Brave & Default system ระบบต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีส์จะถูกนำมาใช้งานเป็นครั้งแรกบนแพลตฟอร์มมือถือ และมีเหล่าคนดังและดารามาร่วมให้เสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นต้นฉบับเต็มรูปแบบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Bravely Default: Brilliant Lights

Bravely Default Brilliant Lights 23112021 1

Bravely Default Brilliant Lights 23112021 3

Bravely Default Brilliant Lights 23112021 5

Bravely Default Brilliant Lights 23112021 4

อ่านข่าวเกม Bravely Default: Brilliant Lights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM