เริ่มวันนี้ COGEN: Sword of Rewind เกมแอคชั่น 2D ฮีโร่สาวกับดาบย้อนเวลา

 

COGEN Sword of Rewind 27012022 1

วันนี้แล้วนะ (27 ม.ค.2022) ที่ Gemdrops จะเริ่มให้แฟนเกมได้สนุกกับ COGEN: Sword of Rewind เกมแอคชั่นเดินข้าง (2D side-scrolling action) บนแพลตฟอร์ม Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเล่นหรือไม่เล่นยังไงลองไปดู trailer ใหม่ตัวนี้กันก่อนได้ มีอธิบายเกี่ยวกับไอพีนี้ครบเลยทั้งภาคเนื้อเรื่อง กลไก ระบบในเกม ระบบย้อนเวลา 3 วิหลังจากตาย (เกมนี้โดนฟาดทีเดียวตายทันที) รวมถึงคอนเทนท์ DLC ที่จะมีมาเสริมในภายหลัง

COGEN: Sword of Rewind จะเล่าถึงฮีโร่สาว Kohaku ที่ตื่นขึ้นมาในโรงงานแห่งหนึ่งพร้อม ExeBreaker ดาบพูดได้ที่มีพลังย้อนเวลา 3 วินาที และต้องออกเดินทางไขปริศนาต่างๆ ที่ทำให้เมืองบ้านเกิด Cogen City เปลี่ยนไป ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปพบกับโลเกชั่นแปลกตามากมายซึ่งเป็นเทอร์มินัลบรรจุข้อมูลความลับของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในมหานครล้ำอนาคต Cogen City แต่อุปสรรคคือมีบางอย่างพยายามขัดขวางไม่ให้ตัวละครได้พบกับความจริงเบื้องหลังดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของเพื่อนๆ ที่จะพา Kohaku ก้าวข้ามความท้าทายในด่านต่างๆ ไปสู่เป้าหมายให้ได้

ขณะเดียวกัน COGEN: Sword of Rewind ยังมีระบบ score tracking system ให้ตรวจสอบคะแนนความสามารถย้อนหลังได้ตลอดเวลา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ COGEN: Sword of Rewind

COGEN Sword of Rewind 27012022 2

COGEN Sword of Rewind 27012022 3

COGEN Sword of Rewind 27012022 4

COGEN Sword of Rewind 27012022 5

อ่านข่าวเกม COGEN: Sword of Rewind คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM