ว้าวมากแม่ The Seven Deadly Sins: Origin ภาคใหม่ศึกตำนาน 7 อัศวินเวอร์ชั่น Open-World Action RPG

The Seven Deadly Sins Origin 28012022 1

อีกหนึ่งเกมป้ายแดงที่พี่เบิ้ม Netmarble เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานพบสื่อ Netmarble Together with Press (NTP) พร้อมกับไอพีสาย Pay-To-Earn, blockchain, metaverse และอีกมากมายที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้ก็คือ The Seven Deadly Sins: Origin ภาคต่ออย่างเป็นทางการของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ที่โกยความสำเร็จแบบสวยๆ ในระดับโลกมาแล้วนั่นเอง

แม้เกมเมอร์ทั่วโลกจะให้การต้อนรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross เป็นอย่างดี แต่ค่ายเกมหัวแถวจากเกาหลีใต้มองว่าไอพีแรกจากอนิเมะ “ศึกตำนาน 7 อัศวิน” ยังมีข้อจำกัดจากระบบต่อสู้แบบสลับตา (turn-based combat) ที่ทำให้ตัวเกมไปไม่สุดในระดับโกลบอลอย่างแท้จริง และนำไปสู่การสร้างโปรเจ็กต์ The Seven Deadly Sins: Origin โปรเจ็กต์เกมแอคชั่นภาคต่อ open-world action RPG เต็มรูปแบบที่จะแฟนเกมดำดิ่งสู่เนื้อหาระดับพหุจักรวาล (multiverse) ของการผจญภัยไปบนดินแดนแห่ง Britannia ที่จะมี Tristan เป็นตัวละครใหม่มาแทรกแซงมิติเวลาและกาลอวกาศ

The Seven Deadly Sins Origin 28012022 2

The Seven Deadly Sins: Origin จะมาพร้อมระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์และอิสระในการสำรวจแผนที่ เรื่องราวและเควสต์ต่างๆ จะเป็นของใหม่สุดออริจินอลที่ไม่เคยปรากฏบนสื่อไหนมาก่อน เกมเพลย์จะเน้นเรื่องการสำรวจและสกิลการเคลื่อนไหวของตัวละครในสภาพแวดล้อมแบบต่างๆ ส่วนทีมที่จะพัฒนาจะยกชุดมาจากภาค Grand Cross ซึ่งมีบางส่วนที่แยกตัวไปทำ Black Clover Mobile อยู่ในเวลานี้ แม้จะยังไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนเผยออกมาว่าแฟนเกมจะได้เล่นภาค Origin เมื่อไร แต่ Netmarble คอนเฟิร์มเรื่องแพลตฟอร์มแล้วว่าครอบคลุมทั้งมือถือ PC และเครื่องเกมคอนโซล

อ่านข่าวเกม The Seven Deadly Sins: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM