แย้มข้อมูลแรก RF Project เกมมือถือข้ามแพลตฟอร์มจาก Netmarble

RF Project 28012022 2

วันนี้ GameMonday ตามข่าวการเปิดตัวเกมใหม่ของ Netmarble จากงาน Netmarble Together with Press (NTP) แบบเกาะติดขอบเวทีกันเลยจ้า อีกหนึ่งเกมที่เปล่งประกายเจิดจรัสไม่แพ้โปรเจ็กต์อื่นๆ ที่อยากนำเสนอก็คือ RF Project ไอพีใหม่จาก RF Online เกมออนไลน์ 3D MMORPG ผลงานของ CCR ที่เกมเมอร์บ้านเราคุ้นเคยเป็นอย่างดี อันที่จริง ค่ายยักษ์จากเกาหลีใต้เคยแย้มๆ เกี่ยวกับเรื่องการซื้อลิขสิทธิ์ของ RF Online เอาไว้ตั้งแต่ปี 2020 แต่มาปล่อยข้อมูลแรกจริงๆ ในงานพบสื่อเมื่อวานนี้ (27 ม.ค.2022)

สำหรับไอพี RF Project ตัวนี้จะยกให้ Netmarble N2 ผู้สร้าง A3: Still Alive ดูแลเรื่องการพัฒนาทำออกมาเป็นเกมข้ามแพลตฟอร์มเล่นบนมือถือและ PC และจะคงฟีเจอร์เดิมๆ จากต้นฉบับเอาไว้เป็นหลัก เพื่อย้อนความทรงจำสุดประทับใจจากโลกไซไฟ เหล่าสัตว์ขี่หุ่นยนต์ขนาดยักษ์ ระบบอันเชิญ Animus ขั้นเทพกลับมาให้กับแฟนเกมได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง รวมถึงโหมดสงครามเผ่าพันธ์ RvR ที่ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นฟีเจอร์ที่แทบจะไม่ถูกแตะเลย

แต่ลูกเล่นใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีในเวอร์ชั่น PC ก็จะมีเสริมเข้ามาด้วยเหมือนกันเพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกที่มากขึ้น เช่นฟังก์ชั่นเปลี่ยนประเทศหรือสายอาชีพ ส่วนจะมีอะไรดีๆ มากกว่านี้อีกมั้ยไว้ให้ Netmarble มาเฉลยเพิ่มดีกว่า

RF Project 28012022 1

อ่านข่าวเกม RF Project คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM