ท้าทายจัด Summoners War: Lost Centuria ปล่อยของ สงครามแห่งการยึดครอง โหมดเฮล และอื่น ๆ เพียบ

Lost Centuria 280122 01

Com2uS ปล่อยอัปเดตเนื้อหา PVE ที่ความยากระดับใหม่สุดโหดเข้าสู่ Summoners War: Lost Centuria มีการเพิ่มความยากระดับ ‘เฮล’ ซึ่งเป็นความยากระดับสูงสุดเข้ามาในเนื้อหา PVE หลักของเกมอย่างสงครามแห่งการยึดครอง ศัตรูที่ปรากฏตัวออกมาก็จะยิ่งโหดขึ้น ซึ่งผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการวางกลยุทธ์ที่ท้าทายขึ้นไปอีกขั้น

Lost Centuria 280122 02

‘โหมดเฮล’ ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้จะปลดล็อกเมื่อผู้เล่นเคลียร์การเล่นสงครามแห่งการยึดครองในโหมดยากทั้งหมดได้ โดยผู้เล่นจะได้พบกับระดับความยากที่ไม่เคยมีมาก่อน และต้องรับมือกับคาถาสุดร้ายกาจของศัตรู ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้สนุกไปกับการเค้นกลยุทธ์ใหม่ ๆ จากมอนสเตอร์ที่มีและได้ลองจัดเด็คที่หลากหลายยิ่งขึ้น

Lost Centuria 280122 03

โดยเนื้อหาสงครามแห่งการยึดครองจะแบ่งเป็น 12 Chapter ในแต่ละระดับความยาก และแต่ละ Chapter จะมี 3 ด่านเมื่อเคลียร์แต่ละ Chapter ของโหมดเฮลได้ ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นไอเท็มที่หลากหลาย รวมถึงหน่วยเงินในเกมอย่างคริสตัล และแน่นอนว่าระดับความยากสุดโหดขนาดนี้ รางวัลที่ได้ก็ต้องสมน้ำสมเนื้อและยิ่งใหญ่กว่าในความยากระดับเดิมอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้เพิ่ม ‘การฝึกซัมมอนเนอร์มือใหม่’ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใหม่ทำความคุ้นเคยกับเกมได้ง่ายขึ้นในช่วงแรก โดยผู้เล่นจะต้องเคลียร์ภารกิจต่าง ๆ ตามลำดับเพื่อรับไอเท็มอัปเกรดอย่าง ‘คริสตัล’, ‘หินมานา’ รวมไปถึง ‘ตั๋วซัมมอนหินสกิลพรีเมียม’ ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้มอนสเตอร์ขึ้นอีกระดับ

Lost Centuria 280122 04

และยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่างใหม่ของมอนสเตอร์ยอดฮิตอย่าง ‘เอลินอร์’ ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับสนามต่อสู้ของคุณอีกด้วย

Lost Centuria 280122 05

นอกจากนี้ยังส่งกิจกรรมสนุก ๆ ที่รับรางวัลกันได้ง่าย ๆ อย่าง ‘กิจกรรมทอยลูกเต๋า’ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ก.พ. เป็นเวลา 2 สัปดาห์ ผู้เล่นจะได้รางวัลจากช่องต่าง ๆ บนกระดานที่เดินไปลง เมื่อเดินครบรอบก็จะได้ไอเท็มซัมมอนมอนสเตอร์อย่าง ‘คัมภีร์โบราณ’ และ ‘ตั๋วเลือกมอนสเตอร์ฮีโร่’ เป็นรางวัล และหากเดินครบถึง 7 รอบแล้ว คุณจะได้เลือกมอนสเตอร์เกรดตำนานตัวที่หมายตาไว้ไปครองได้อีกด้วย  อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page

Lost Centuria 280122 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM