รอเชียร์ทีม Esports ที่เข้าร่วมแข่ง Pacific Championship Series 2022 Spring Split

Pacific Championship 280122 01

Riot Games SEA, Carry Live Co., และ Garena ประกาศยืนยันการแข่งขัน Pacific Championship Series 2022 season presented by CTBC จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2022 โดยมีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 10 ทีมที่จะมาเจอกันในรูปแบบการแข่งขันแบบลีค

Pacific Championship 280122 02

ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน PCS 2022 Spring Split นั้นมีดังต่อไปนี้

1. CTBC Flying Oyster (Taipei) – นี่คือทีมที่มีเหล่าผู้เล่นมากประสบการณ์จากหลายทีมมารวมกัน เช่น Gemini และ Mission, Flying Oyster เข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วยสิ่งที่ทำให้เขาได้เปรียบมากที่สุด นั่นคือ ประสบการณ์จากฤดูกาลที่ผ่านมา

2. Deep Cross Gaming (Taipei) – นี่คือทีมที่มีผู้เล่นคุ้นหน้าอย่าง Hana, Nestea และ Wood ที่กลับมาในการแข่งขันครั้งใหม่ นี่คือทีมสุดแกร่งที่เข้ามาสู่ Rift และใช้ฝีมือทั้งหมดของตัวเองเพื่อชิงความได้เปรียบในการแข่งขันครั้งนี้

3. Frank Esports (Hong Kong) – Frank Esports พร้อมแล้วที่จะแสดงให้แฟน ๆ เห็นถึงแรงผลักดันและความมุ่งมั่นของพวกเขา นอกจากจะเป็นทีมน้องใหม่ พวกเขายังตื่นเต้นที่จะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากการแข่งขันนี้กลับไปตลอดทั้งลีค

4. Hurricane Gaming (Taipei) – Hurricane Gaming หรือที่ทุกคนเคยรู้จักในชื่อ Alpha ก็พร้อมที่จะกลับมาอาละวาดแล้ว จับดูพวกเขาเอาไว้ให้ดี เพราะพายุกำลังจะพัดเข้ามาแล้ว!

5. Impunity Esports (Singapore) – เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2009, Impunity คือทีมผู้เล่น esports จากสิงคโปร์ที่มีการจัดการอยู่ใน 3 ประเทศของทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พวกเขากลับมาอีกครั้งและพร้อมที่จะโชว์ให้ทุกคนเห็นว่าพวกเขามีดีอย่างไร

6. Mega Bank Beyond Gaming (Taipei) – แม้จะสูญเสียผู้เล่นตำแหน่ง mid และ bot lane ไป แต่พวกเขาก็ได้ผู้เล่นมากประสบการณ์อย่าง Likai, Minji และ Wako เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ด้วย

7. Meta Falcon Team (Taipei) – จากการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับมหาวิทยาลัย HungKuang University และ ผู้เล่นที่เข้าร่วมก็มีดีกรีเป็นแชมป์ Esports ระดับเอเชียในปี 2021 จากทีม Highest Goodness Like Water ในตอนนี้ Meta Falcon Team ก็พร้อมที่จะลุยในศึกนี้แล้ว

8. PSG Talon (PSG) (Hong Kong) – PSG, แชมป์จากฤดูกาลที่แล้ว, กลับมาพร้อมกับผู้เล่นใหม่สองคน, Juhan และ Bay ชาวเกาหลีใต้ พวกเขาจะกลับมาป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้อีกครั้ง

9. SEM9 (Malaysia) – SEM9 นั้นขับเคลื่อนทีมของพวกเขาด้วยแรงฝัน ความมุ่ง และตั้งใจจริง อะไรที่เคยเป็นแค่ความฝันตอนนี้ได้กลายเป็นความจริงแล้วสำหรับทีมจากมาเลเซียที่จะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมที่สุดใน PCS

10. Taipei J Team (Taipei) – Taipei J Team กลับมาพร้อมประสบการณ์ที่มีอย่างเปี่ยมล้น เคมีความเข้ากันระหว่าง Kongyu และ Uniboy นั้นเป็นขุมพลังที่ประมาทไม่ได้เลย

สำหรับคู่แรกนั้นจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดย PCS จะแข่งขันกันในรูปแบบ Best-of-One / Double Round Robin Match และแบบ Best-of-x Double Eliminate ในรอบ Playoff ทุกแมชต์การแข่งขันจะถ่ายทอดสดในภาษาอังกฤษ จีนกลาง ไทย และจีนกวางตุ้ง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page หรือ Twitter

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM