ห้ามพลาด อีเวนต์ใหม่จาก Alchemy Stars จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง

Alchemy Stars 300122 01

Alchemy Stars เกมมือถือแนว Puzzle RPG ชื่อดัง อัปเดตความสนุกต่อเนื่องกับอีเวนต์ใหม่ล่าสุด “จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร” หลังจากที่ความร่วมมือครั้งแรกกับ IP อนิเมะสุดน่ารักจากญี่ปุ่นอย่าง “โคบายาชิซังกับเมดมังกร” ในอีเวนต์ “วันหยุดของเมดมังกร” ที่ได้สิ้นสุดลงไป โดยได้ปล่อยอัปเดตในวันที่ 27 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

1. อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร เริ่มขึ้นแล้ว

Alchemy Stars 300122 02

อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร จะเปิดให้เข้าร่วมในช่วงระยะเวลาอีเวนต์ โดยเริ่มเฟสแรกของอีเวนต์ด้วยด่านออกสำรวจใต้พิภพและเฟสที่ 2 ได้แก่ด่านตกสู่ภัยอันตราย โดยด่าเหล่านี้จะปลดล็อคตามวันที่และช่วงเวลาที่กำหนดแบบจำกัดเวลา เมื่อช่วงเวลาของการเข้าร่วมด่านเหล่านี้สิ้นสุดลง ผู้นำทางจะไม่สามารถท้าทายด่านอีเวนต์เหล่านี้ได้อีก

2. แนะนำอีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร

อีเวนต์จะถูกแบ่งออกเป็น 2 เฟสได้แก่ออกสำรวจใต้พิภพและตกสู่ภัยอันตราย เมื่ออีเวนต์ออกสำรวจใต้พิภพเริ่มขึ้นผู้นำทางจะต้องใช้เครื่องดื่มชูกำลังแทนปริซึม โดยเริ่มต้นคุณจะมีเครื่องดื่มชูกำลัง 20 ชิ้น และจะฟื้นฟูที่อัตรา 1 ชิ้นต่อ 4 ชั่วโมง โดยสามารถสะสมเครื่องดื่มชูกำลังได้สูงสุดที่ 30 ชิ้นในแต่ละครั้ง ซึ่งผู้นำทางจะไม่เสีย เครื่องดื่มชูกำลังไปหากคุณแพ้การต่อสู้หรือออกจากการต่อสู้กลางคัน

หลังจากอีเวนต์ออกสำรวจใต้พิภพสิ้นสุดลงเครื่องดื่มชูกำลังที่ไม่ได้ใช้จะแปลงเป็นเหรียญโบราณในอัตรา 1:100 ภายใน 1 ชั่วโมงหลังจากอีเวนต์สิ้นสุดลง ผู้นำทางสามารถรับเหรียญโบราณที่แปลงแล้วผ่านทางจดหมายภายในเกมผ่านการเข้าเกมใหม่อีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนี้พบกับด่านทดลองออโรเรียนใหม่ทั้ง 2 ได้แก่ เชอวาน (เชอวาน), เอริก้า (Erica) ในอีเวนต์นี้

3. ร้านค้าอีเวนต์—ตู้ขายของอัตโนมัติ

Alchemy Stars 300122 03

เมื่อผู้นำทางเคลียร์ด่านอีเวนต์หรือผ่านเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จะได้รับของรางวัลอีเวนต์จากการเคลียร์ด่านนั้นๆ รวมไปถึงเหรียญโบราณสามารถสะสมเพื่อใช้ในการแลกรับไอเทมของรางวัลต่างๆจากร้านค้าอีเวนต์ตู้ขายของอัตโนมัติ โดยมีไอเทมมากมายให้เลือกแลกรับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น กล่องเลือกออโรเรียนเปลี่ยนสีช่อง x1 (เลือกออโรเรียนระดับ 5 ดาว ระหว่างแพกต์, เบเวอร์ลี, เคลเคน, เฟาสต์), สตาร์แฟลร์พิเศษ x3, เฟอร์นิเจอร์อีเวนต์สุดพิเศษ, วัตถุดิบสำหรับการพัฒนาออโรเรียนในตำนาน, วัตถุดิบอัปเกรดออโรเรียน และอื่นๆอีกมากมาย

4. อีเวนต์ล็อกอินจำกัดเวลาใหม่ได้เริ่มแล้ว!

Alchemy Stars 300122 04

ในระยะเวลากิจกรรม เปิดให้ล็อกอินในช่วงระยะเวลาจำกัดในอีเวนต์นี้ คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อคุณล็อกอินครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

5. เป็นเจ้าของไอเทมสุดพิเศษจากอีเวนต์กันเถอะ!

Alchemy Stars 300122 05

ผู้นำทางสามารถเป็นเจ้าของเฟอร์นิเจอร์และอวาตาร์ประจำอีเวนต์สุดพิเศษได้ในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยใช้ Siobhan Dark Circles (อวาตาร์พิเศษประจำอีเวนต์) – ล็อกอินให้ครบ 8 วันในช่วงเวลาอีเวนต์นี้เพื่อรับไปเลยฟรี!

● กล่องจดหมายเปล่า และม้านั่งยาว – แลกรับได้จากร้านค้าอีเวนต์ตู้ขายของอัตโนมัติ
● เคลียร์ด่านตกสู่ภัยอันตราย เพื่อรับ “ตู้ขายของอัตโนมัติ” เป็นของรางวัลการเคลียร์ด่านนี้

6. อัญเชิญจำกัดเวลาใหม่ พบออโรเรียนหน้าใหม่

เชอวาน / เอริก้า (Siobhan / Erica)

Alchemy Stars 300122 06

ในระยะเวลาอีเวนต์อัญเชิญจำกัดเวลาสายฟ้าล่าสำรวจ (Thunderbolt Expedition) เชอวานและเอริก้า จะอยู่ในอัญเชิญจำกัดเวลานี้เท่านั้น และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 50% ที่จะได้รับเชอวาน และเมื่อสามารถอัญเชิญออโรเรียนระดับ 5 ดาวได้ คุณจะมีโอกาส 25% ที่จะได้รับเอริก้า โดยออโรเรียนดังกล่าวจะไม่สามารถได้รับจากกาชาอื่นๆในระหว่างกิจกรรม

7. หนังสืออีเวนต์พิเศษเฟสที่ 5 มาถึงแล้ว!

Alchemy Stars 300122 07

หลังจากอีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร ได้เริ่มขึ้น ผู้นำทางท่านใดที่ได้เคลียร์ด่านเนื้อเรื่องหลัก 1-16 แล้ว จะปลดล็อคหนังสืออีเวนต์พิเศษเฟส 5 ที่ประกอบไปด้วยเควสต์ต่างๆมากมาย ภายหลังจากที่ทำเควสต์ที่กำหนดได้สำเร็จ ผู้นำทางจะได้รับรางวัลตอบแทน ยิ่งทำเควสต์สำเร็จได้มากเท่าไหร่ ของรางวัลที่ได้รับก็จะยิ่งมากยิ่งขึ้น! มาร่วมสนุกกับภารกิจกันเลย!

8. พบแฟชั่นใหม่ในร้านค้า

Alchemy Stars 300122 08

เปิดตัว 1 ชุดแต่งกายใหม่ล่าสุดพร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ

• ออโรเรียนระดับ 6 ดาว อีฟ (Eve) – ของรักแห่งเรดีเซล (R.W Treasure) ซื้อโดยใช้ลูโมคริสตัล (Lumocrystals) จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลาอีเวนต์นี้ ราคาจะอยู่ที่ 12.99$

9. แฟชั่นกลับมาตามคำเรียกร้อง!

Alchemy Stars 300122 09

ชุดแต่งกายของออโรเรียน 6 ดาว ฮิอิโระ – กลับมาเถอะวันวาน จากอีเวนต์ศึกปะทะดูนไฟร์ได้กลับมาให้ผู้นำทางได้เป็นเจ้าของอีกครั้ง ราคาจะอยู่ที่ 1,588 ลูโมคริสตัล

ช่วงเวลาจำหน่าย: 1 กุมภาพันธ์ 16:00 น. – 8 กุมภาพันธ์ 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

10. แพ็กของขวัญจำกัดเวลาในร้านค้า

หลังจากอีเวนต์เริ่มขึ้น แพ็กของขวัญส่วนลดบางรายการจะเปิดวางจำหน่ายในร้านค้าในช่วงเวลาจำกัด โปรดอ้างอิงรายละเอียดได้จากหน้าร้านค้าสำหรับราคาที่จำหน่าย:

1) แพ็กพิเศษซากโบราณ
ประกอบด้วย ลูมแอมเบอร์ x120, สตาร์แฟลร์พิเศษ x1, ปริซึม x120 (ส่งเข้าบัญชีโดยตรง) จำกัดการซื้อได้เพียง 1 ครั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 89% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด

2) แพ็กอัญเชิญซากโบราณ
ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 67% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

3) ชุดอัญเชิญซากโบราณเสริมพลัง:
ประกอบด้วยลูมแอมเบอร์ x3,000 ซับไลม์ x3,000 และไนท์เทียม x150,000 (เทียบเท่าการอัญเชิญ 10 ครั้งและการได้รับวัตถุดิบอัปเกรดจำนวนมาก) จำกัดการซื้อได้เพียงแค่ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรม โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 56% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด!

4) ชุดปลุกพลังซากโบราณ: สีเขียว
ประกอบไปด้วยกล่องออเดอร์สีเขียว IV x10, กล่องออเดอร์สีเขียว III x30, กล่องออเดอร์สีเขียว II x50, กล่องออเดอร์สีเขียว I x30 และไนท์เทียม x300,000 จำกัดการซื้อได้ 1 ครั้งในช่วงเวลากิจกรรมนี้ โดยแพ็กของขวัญนี้มอบส่วนลดมากถึง 49% เมื่อเทียบกับราคาไอเทมรวมทั้งหมด

คุณอาจพบส่วนลดของราคาที่แตกต่าง 2% (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการแลกเปลี่ยนของค่าเงินของคุณบนแอพฯสโตร์)

11. มอบของขวัญให้แก่ผู้นำทางทุกท่านฟรี!

อีเวนต์จุดจบ! หญิงสาว & ซากปรักหักพัง ระดับความลึกสูงสุด: 873 เมตร ได้เริ่มขึ้นแล้ว เราขอมอบปริซึมและแคริเออร์ให้คุณได้สนุกไปกับอีเวนต์ได้ตลอดสัปดาห์

ของขวัญ: ปริซึม x120 และแคริเออร์ x2 ทุกๆวัน ตลอด 6 วัน (รวมทั้งหมด 720 ปริซึมและ 12 แคริเออร์)

อ่านรายละเอียดการอัปเดทครั้งนี้แบบจัดเต็มได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Alchemy Stars 1662021 4

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Alchemy Stars คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM