“8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D” ประกาศเปิด CBT สุดร้อนแรงส์ 7 ส.ค.นี้

mmm

“8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D” เกมส์มือถือแนวจีนกำลังภายใน MMORPG เวอร์ชั่นไทย ประกาศเปิดตัวเกมส์อย่างเป็นทางการ ลั่นจะเปิด CBT สุดร้อนแรงส์ 7 ส.ค.58 หลังจากที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเข้าเล่นรอบนี้ไปไม่นาน

mmm1

“8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D” ผลงานที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากกิมย้ง เนื้อเรื่องจะถูกดัดแปลงมาจากนิยายกำลังภายในอันเลื่องชื่อ “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า ในเกมส์เราจะได้พบกับตำนานบทใหม่ของเหล่าจอมยุทธ์ชื่อดังอย่างต้วนอี้ หวังอวี่เยียน เฉียวฟง ซีจุ๊ นับเป็นภาคต่อจากงานเขียนของกิมย้งได้สัมผัสบุญคุณความแค้นในยุทธภพ!

 

ระบบเด่นๆ ภายในเกมส์ “8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D”

Picture-1

ปลุกเหล่าจอมยุทธ์มาท่องยุทธภพอีกครั้ง!

“แปดเทพอสูรมังกรฟ้า3D” เป็นเกมออนไลน์สุดร้อนแรงที่สร้างจากผลงานนิยาย “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” ให้กลายเป็นเกมส์มือถือ MMORPG แนวจอมยุทธ์แบบ3D ซึ่งจะแตกต่างจากเกมส์ออนไลน์อื่นๆ ไม่เพียงจะได้เห็นเหล่าจอมยุทธ์ที่ถูกออกแบบมาอย่างละเอียด ท่าทางการต่อสู้ก็สวยงามสมจริงสุดๆ

Picture-2

ฉากสวยงามอลัง!

ตัวเกมส์ใช้ Unity 3D ช่วยสร้างเอฟเฟคของแสง และเงา ใช้ฉากดั้งเดิมใน “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” เช่น เขาเส้าซื่อ เมืองซูโจว หอคุณธรรม ซึ่งเป็นแผนที่ดั้งเดิมที่แฟนๆ คุ้นเคยจะปรากฏมาให้ชมกันอีกครั้ง ฉากทั้งหมดในเกมส์จะใช้รูปแบบ 3D ทำให้มองเห็นโลกยุทธภพแบบ 360° ร่วมสัมผัสยุทธภพใหม่ล่าสุด!

Picture-3

Picture-4

ร่วมรบไปกับ 4 สำนักใหญ่

ภายในเกมส์ประกอบไปด้วย “เมืองหลัก+นอกเมือง+ดันเจี้ยน” ห้อมล้อมไปด้วยตัวละครหลัก เช่น ต้วนอี้ เฉียวฟง ซีจุ๊ มู่หยงฟู่ หวังอวี่เยียน ที่จะมาเปิดตำนานใหม่ทั้งหมดสานต่อจากผลงานการเขียนดั้งเดิมของกิมย้ง เพื่อให้เราสร้างดินแดนจอมยุทธ์ในแบบที่คิดไว้ได้อย่างอิสระ เราสามารถเลือกเข้าร่วมสำนัก เส้าหลิน เทียนซาน ต้าหลี่ สราญรมย์ ทั้งหมด 4 สำนักใหญ่ ซึ่งการเข้าร่วมแต่ละสำนักนั้นจะทำให้เนื้อเรื่องแตกต่างกันออกไปด้วยแหล่มสุดๆ! แต่ในขณะเดียวกันเกมส์ก็ยังคงมีเนื้อเรื่องตามแบบฉบับเดิมอยู่ อย่างเช่นการรบแบบหมากเจินหลงที่สุดแสนแยบยล สุสานใต้ดินที่อยู่ลึกสุด!

Picture-5

Picture-6

โหมด PVP สุดมันส์ และระบบสาวงาม

เราสามารถใช้วรยุทธแย่งชิง BOSS ที่นอกเมือง เพื่อรวบรวบยุทธภพให้เป็นหนึ่งไม่เพียงแค่นั้น ในเกมส์ยังมีดันเจี้ยนมากมายที่รวมจอมยุทธ์เก่งๆ ไว้รอปะมือกับเราอยู่ แถมีระบบสาวงามที่จะคอยต่อสู้เคียงข้างเหล่าจอมยุทธ์ นอกจากนี้มีแต่งงาน, สร้างกิลด์ และมีระบบแลกเปลี่ยน และอื่นๆ อีกมากมาย

Picture-7

ย้ำอีกรอบ! “8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D” เปิด CBT 7 ส.ค.นี้ เหล่าจอมยุทธ์ห้ามพลาด! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/8.siamgame.in.th

 

FLOATING BOTTOM