ฉลอง 25 ปีไฟนอล VII ครีเอทีฟคนดังบอกรอเลย Final Fantasy VII: Ever Crisis กับอีกหลายโปรเจ็กต์กำลังมา

Final Fantasy VII 31012022 5

ไม่อยากเชื่อว่า Final Fantasy VII จะมีอายุปาเข้าไป 25 ปีแล้วหลังลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อ 31 มกราคม 1997 ล่าสุด Yoshinori Kitase ไดเร็กเตอร์ Final Fantasy VII และโปรดิวเซอร์ Final Fantasy VII Remake แท็กทีม Tetsuya Nomura ดีไซเนอร์ตัวละคร Final Fantasy VII และครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ Final Fantasy VII Remake ออกมากล่าวขอบคุนแฟนคลับที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมบอกให้รอพบกับความตื่นเต้นยิ่งกว่าจากโปรเจ็กต์ใหม่จากจักรวาล Final Fantasy VII ที่จะตามมาในอนาคต

ในวาระครบรอบ 25 ปีของแฟรนไชส์เกม MMORPG ระดับมหากาพย์ Yoshinori Kitase บอกว่าการฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งของ Final Fantasy VII เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเกมใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่า

“ปีนี้ไม่เพียงเป็นปีที่ Final Fantasy VII มีอายุครบ 25 ปี แต่ยังเป็นปีที่ซีรีส์ Final Fantasy เดินทางมาถึงปีที่ 35 ด้วย หมายความว่า Final FantasyVII เกิดมาในปีที่ 10 จาก 35 นั่นเอง ส่วนตัวแล้วผมคิดว่า Final Fantasy VII เป็นเกมที่ดีเกมหนึ่ง แต่ตอนนี้มันกลายเป็นเพียงส่วนหนึ่งของซีรีส์ในยุคแรกเริ่ม แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็รู้สึกเป็นเกียรติที่มันถูกโหวตให้เป็นเกมยอดนิยมสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่น ที่เราประสบความสำเร็จมากถึงขนาดนี้ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอดหลายปีอันยาวนาน ขอบคุณมากๆ”

Final Fantasy VII 31012022 1

ขณะเดียวกัน Tetsuya Nomura ก็บอกให้แฟนเกมรอพบกับอีกหลายโปรเจ็กต์จาก Final Fantasy VII ที่จะตามออกมาอีกชุดใหญ่ไฟกะพริบในอนาคต

“ในวาระครบ 25 ปีของ Final Fantasy VII ในปีนี้เท่ากับว่าเกมนี้มีอายุปาเข้าไป 1 ใน 4 ของศตวรรษแล้ว และผมก็ปลื้มใจมากที่แฟนๆ หลงรักเกมนี้มาตลอด 25 ปี ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนที่ทำให้ Cloud ไม่รู้สึกถูกทิ้งไว้ข้างหลัง ทุกอย่างเริ่มขึ้นหลังจาก Final Fantasy VII Remake, Final Fantasy VII: The First Soldier เริ่มเปิดให้บริการ และตอนนี้เราก็มี Final Fantasy VII: Ever Crisis ที่รอท่าอยู่แล้ว โปรเจ็กต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดนี้ทำให้ผมรู้สึกว่า Final Fantasy VII จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนเกมมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ใช่แค่แฟนที่เคยเล่นเวอร์ชั่นออริจินอล แต่รวมถึงแฟนที่ยังไม่เคยเล่นมาก่อนแต่ทนความเย้ายวนจากโลกแฟนตาซีสุดยูนิคของ Final Fantasy VII ไม่ไหว”

“ยังจะมีโปรเจ็กต์จาก Final Fantasy VII ที่จะตามมาหลังเวอร์ชั่น Remake ซึ่งทีมงานของเรามองว่าวาระครบ 25 ปีคือหมุดหมายของการเดินทางไกลของ Final Fantasy VII เราจะยังมุ่งมั่นสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้นออกมา และอยากให้แฟนๆ ให้การสนับสนุนเราต่อไปในอนาคต”

Final Fantasy VII 31012022 3

Final Fantasy VII 31012022 4

Final Fantasy VII Ever Crisis 31012022 1

Final Fantasy VII 31012022 2

อ่านข่าวเกม Final Fantasy VII คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM