เผยตัวอย่างใหม่พร้อมวันเปิดจริง AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative ภาคใหม่เกมปริศนาผจญภัยสุดหักมุม

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 1

เรื่องเริ่มจากศพปริศนาที่เหลือเพียงซีกขวาไม่มีวี่แววว่าจะเน่าเปื่อยหลังถูกพบ 6 ปี นักสืบพิเศษ Mizuki และ Ryuki จึงต้องเริ่มภารกิจออกไขปริศนาตามล่าฆาตกรต่อเนื่องและศพซีกซ้ายที่หายไป นี่คือพลอตเรื่องที่แฟนเกมจะได้พบจากเกมไขปมฆาตกรรมแนวไซไฟ AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative ภาคต่อจาก AI: The Somnium Files ล่าสุด ทีมผู้พัฒนาจาก Spike Chunsoft Inc. มีตัวอย่างใหม่มาอวดความดราม่าพร้อมเคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการไว้เสร็จสรรพ

Kotaro Uchikoshi ครีเอเตอร์ AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative ยืนยันว่าจะมีตัวละครคนโปรดของแฟนๆ จากภาคแรกกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง นำโดย Mizuki พระเอกจากภาคแรกจะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในภาคนี้ และ Iris, Ota, Mama และ Moma ที่จะยกชุดมาจากภาคก่อนหน้าทั้งหมด ครีเอทีฟคนดังย้ำด้วยว่าการันตีด้วยว่าจะมีเรื่องราวสุดหักมุมมาเซอร์ไพรส์ด้วยเช่นกัน

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 2

Uchikoshi ยังฝากถึงแฟนๆ จากต้นฉบับวิช่วล โนเวลด้วยว่า AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative คือการเค้นเอาความระทึกขวัญจากเวอร์ชั่นนิยายภาพมารวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างเข้มข้น และจะมีระบบ Somnium ให้ใช้ควบคุมตัวละครออกสำรวจไปไหนความฝันด้วย ส่วนแฟนคลับที่ติดตามผลงานของ Uchikoshi มาตั้งแต่ซีรีส์แนวผจญภัยชุด Zero Escape ก็จะหลงรักเกมนี้ได้ไม่ยาก เนื่องจากมีปมปริศนามากมายพร้อมความหักมุมแบบต่อเนื่องรออยู่

AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative พร้อมเปิดให้ล่าฆาตกรบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Windows 10 และ Steam ที่อเมริกาและยุโรปในวันที่่ 24 มิถุนายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 3

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 4

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 5

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 6

AIThe Somnium Files nirvanA Initiative 02022022 7

อ่านข่าวเกม AI: The Somnium Files – nirvanA Initiative คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM