ต่อยแหลกแจกคอมโบรัวๆ Flash Party พร้อมเปิดลานบนสโตร์โกลบอลเร็วๆ นี้

Flash Party 02022022 8

วนเวียนกับรอบ Early Access มาเป็นปี ถึงคราวที่ Flash Party จะยกระดับความสนุกไปอีกขั้นแล้ว ล่าสุด ทีมพัฒนาเกมเล็กๆ จาก XD Entertainment Pte Ltd เตรียมเปิด Soft Launch บนสโตร์โกลบอลให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับเกมต่อสู้สายอารีน่าแบบเรียลไทม์ (Real-time PvP Fighting Game) บนแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ ถ้าอยากรู้ว่าจะสนุกแค่ไหนลองเล่นตัวเกมเวอร์ชั่น Early ก่อนได้นะ เข้าไปโหลดผ่าน Tap Tap ได้เลย [คลิกที่นี่] ส่วนสาวกแอปเปิ้ลตอนนี้เปิดให้เข้าไปพรีออเดอร์ได้แล้ว [คลิกที่นี่]

Flash Party เป็นเกมต่อสู้แบบ PvP บนลานอารีน่าที่มีตัวละครสุดเฟี้ยวแต่น่ารักให้เลือกใช้งานมากมาย เลือกได้ทั้งสายบู๊สู้ถึงตัว นักธนูสายตีไกล และสายเวทจอมวางกับดัก ซึ่งแต่ละคาแร็กเตอร์มีลีลาเคลื่อนไหวสุดพลิ้วทั้งกระโดด พุ่งทะยาน หลบหลีก ปัดป้อง และออกแอคชั่นโจมตีได้หลายกระบวนท่ามากๆ มีสกิลคอมโบเป็นท่าไม้ตายขั้นสุดยอดไว้ให้ปลดล็อกมาใช้ซัดคู่ต่อสู้ตกเวทีได้ในท่าเดียว มีโหมดการเล่นเยอะดีด้วย เช่น 1v1, 2v2, Brawl, Arena และ Soccer Showdown มีแรร์ไอเทมหลากชนิดเป็นของรางวัลรอให้ปลดล็อกเอาไปใช้งาน เช่นพวกไอเทมคอสเมติก เอฟเฟกต์ KO หรือเงินเกมสำหรับใช้ซื้อไอเทมที่อยากได้ มีระบบอัปเวลตัวละครและอัปเกรดโปรไฟล์ผู้เล่น มีระบบปรับแต่งตัวละครรองรับด้วย

Flash Party 02022022 4

Flash Party ใช้เกมเพลย์เหมือนเกมต่อสู้บนลานอารีน่าทั่วๆ ไป เพื่อนๆ แค่ต้องอัดคู่แข่งให้กระเด็นตกเวทีเพื่อชัยชนะ ลานประลองในเกมมาในรูปกราฟิก 2D ระหว่างต่อสู้ระบบจะเก็บค่าจากการถูกโจมตีไว้ตลอด ดังนั้นห้ามปล่อยตัวละครให้โดนต่อยอยู่ข้างเดียว เพราะยิ่งโดนค่าที่ว่าก็จะยิ่งเยอะตามไปด้วย ยิ่งค่าเยอะก็จะทำให้โดน KO ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แผนที่ในเกมก็มีไม่น้อยเหมือนกัน ที่เปิดให้เล่นได้ในตอนนี้ก็มี Sivi’s Studio, Olympus, Center School, Macalon Paradise และ Jotunheim และเพื่อความบันเทิงขั้นสุด Flash Party ยังมีระบบที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถเปิดห้องส่วนตัวไว้รองรับการมาเยือนของเพื่อนซี้อีกด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Flash Party

Flash Party 02022022 5

Flash Party 02022022 6

Flash Party 02022022 3

Flash Party 02022022 2

อ่านข่าวเกม Flash Party คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM