Thumb Empires อัพเดทปราการเหล็กเสริมแกร่ง 6 ส.ค.นี้

tmm1

Thumb Empires เกมส์ Real Time Strategy สุดมันส์จากค่าย 4399TH เตรียม Update แพทต์ใหม่ “IRON DEFENDER” ปราการเหล็กสุดแกร่ง 6 ส.ค.นี้ โดยแพทต์ใหม่ล่าสุด “IRON DEFENDER” นี้ จะมีการเพิ่มป้อมใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของเมืองให้มากยิ่งขึ้น หมดปัญหาเรื่องบ้านแตกอีกต่อไปกันเลยทีเดียวทีนี้ โดยรายละเอียดของป้อมปราการสุดแกร่งมีดังต่อไปนี้

1.ปืนใหญ่อัสนี

tmm2

ปืนที่ทำการอัพเกรดมาจากปืนใหญ่ธรรมดานั้นเอง โดยจะมีการเพิ่มระยะการโจมตีที่ไกลขึ้น พลังทำร้ายที่มากขึ้น และความเร็วในการยิงที่ไวขึ้นด้วย หมดปัญหาเรื่องการป้องการภาคพื้นอีกต่อไป

2.ป้อมทะลุฟ้า

tmm3

การป้องกันภาคอากาศจะไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอีกต่อไปเมื่อคุณมีป้อมทะลุฟ้าป้อมที่ไว้จัดการสายบินโดยเฉพาะ เสริมความแข็งแกร่ง เพิ่มความแรง

3.มอร์ทาร์อัคคี

tmm4

แค่ป้อมมอร์ทาร์ธรรมดาไม่พอสำหรับคุณอีกต่อไปขอเสนอมอร์ทาร์อัคคี จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อป้อมปืน ยิงลูกอุกกาบาต ออกไปเพื่อกำจัดเหล่าทหารตัวน้อย พร้อมกับรัศมีการทำลายล้างที่สามารถครอบทุกทั่วทั้งพื้นที่ รอสัมผัสได้เลยใน แพตท์ใหม่นี้คร้าบ

4.ป้อมอัสนีพิฆาต

tmm5

เมื่อป้อมสายฟ้าสุดยอดฮิตได้รับการอัพเกรดให้มีพลังทำลายล้างที่มากขึ้น แค่สายฟ้าสีฟ้าไม่เพียงพอต่อการกำจัดเหล่าศัตรูที่แข็งแกร่งอีกต่อไป พบกับสายฟ้าทองสุดแรงได้แล้วใน แพตท์ใหม่นี้นะคร้าบ

5.แสงแห่งโลกันต์

tmm6

และสุดท้ายท้ายสุดกับสุดยอดป้อมปราการ แสงแห่งโลกันต์ ป้อมปราการที่ได้รับพลังไฟโลกัณต์จากใต้พิภพ ด้วยพลังไฟอันร้อนระอุพร้อมที่จะแผดเผาเหล่าศัตรูให้ราบคาบ สามารถโจมตีได้ทั้งภาคพื้นและอากาศ เป็นสุดยอดป้อมปราการที่ต้องมีไว้ครอบครองให้ได้เลยทีเดียวเชียว ป้อมปราการสุดแกร่งเหล่านี้เพื่อนๆ สามารถสัมผัสความแรงได้ ในวันที่ 6 ส.ค.นี้ นอกจากนั้นยังมีการอัพเดทกิจกรรมและฟังค์ชั่นต่างๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเพื่อนๆ อีกเพียบ สามารถติดตามได้จากเว็ปไซด์หรือทาง Facebook Fanpage ได้เลยคร้าบ สำหรับเกมเมอร์ท่านใดยังไม่เคยสัมผัสความมันส์ของ Thumb Empires สามารถดาวน์โหลดได้จาก App Store/PlayStore หรือจากลิงค์ด้านล่างได้เลยคร้าบ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://empires.4399th.com/ หรือ https://www.facebook.com/thumbempires

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

tmm7

play-button apple-button

FLOATING BOTTOM