น่าโดนมาก Elusive People เกมทำฟาร์มสายลอบเร้นสุดอินดี้จาก Chibig

Elusive People 03022022 1

มีเกมใหม่ลายเส้นการ์ตูนดิสนีย์มาแนะนำจ้า นี่เลย Elusive People เป็นไอพีเกมสายทำฟาร์มคลอดใหม่จาก Chibig ผู้พัฒนาเกมจากเมืองบาเลนเซีย ของสเปนที่เคยฝากผลงานสร้างชื่อเอาไว้เยอะมากเช่น Deiland, Summer in Mara, Ankora: Lost Days และอื่นๆ คอเกมสายนี้น่าจะคุ้นเคยกับการทำฟาร์มในสเกลใหญ่ๆ กันดี แต่ไม่ใช่กับ Elusive People ชิ้นนี้ที่มาแปลกแหวกมากๆ เพราะให้พื้นที่ทำฟาร์มมากแค่กระจิ๋วเดียวเอง

ใน Elusive People เพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นตัวละครจิ๋วที่ต้องเอาชีวิตรอดในบ้านของคนปกติ ต้องปลูกพืชผักไว้ทำเป็นอาหาร ต้องเอาช้อนมาใช้แทนจอบหรือใช้ส้อมพรวนดิน จากตัวอย่างดูเหมือนฟาร์มของเพื่อนๆ จะคือห้องใต้ดินของบ้าน และการจะหาเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ ก็จะต้องทำแบบแอบๆ ไม่ให้เจ้าของบ้านหรือแมวเจ้าถิ่นรู้ตัว

ทีมผู้พัฒนาให้คำจัดคาวมถึง Elusive People เอาไว้ด้วยว่าเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นแฟนตาซี Arrietty ( 借りぐらしのアリエッティ) ที่มาในรูปของ Stardew Valley เกม SRPG ของ Eric “ConcernedApe” Barone จากเมื่อปี 2016 ระบบในเกมจะมีส่วนผสมของเกมแบบลอบเร้นอยู่มากพอๆ กับฟีเจอร์จากเกมสายฟาร์มมิ่ง ตัวเกมมีกำหนดเสิร์ฟความสนุกบนแพลตฟอร์ม PC ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Chibig

Elusive People 03022022 2

Elusive People 03022022 3

Elusive People 03022022 4

อ่านข่าวเกม Elusive People คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM