5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ EP. 83

top game 060222 02

เข้าสู่เดือนที่สองของปี 2022 กันแล้วเพื่อน ๆ ที่กำลังตามหาเกมมือถือน่าเล่นบอกเลยว่าเราได้รวบรวมเกมมือถือน่าเล่นในแต่ละสัปดาห์มาจัดอันดับให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่นกันตามความชอบใน 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 ก.พ. 2022 – 6 ก.พ. 2022 จะมีเกมไหนถูกใจให้เลือกหยิบมาเล่นกันบ้างนั้นตามไปเลือกมาเล่นกันเลย

Dragon Village Arena 040222

Dragon Village Arena (สโตร์เกาหลี)(ขนาด 301 MB)

Dragon Village Arena เกมมือถือแนว Idle RPG จากค่าย highbrow รับบทเป็นผู้ฝึกฝนมังกรจิ๋วที่มาพร้อมทักษะสุดเท่ สะสมมังกรสุดน่ารักหลากหลายแบบเป็นคอลเลคชันมังกร ลุยในคอนเทนต์การต่อสู้, การฝึก, ดันเจี้ยนกิจกรรม, PVP ผ่านโคลีเซียม, ระบบแชร์เลเวลและอื่น ๆ มาพร้อมแอคชั่นสุดน่ารักในไซล์จิ๋ว

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 175 MB)

btn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Dragon Village Arena คลิกที่นี่


Encodya 040222

Encodya (สโตร์ไทย)

Encodya เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Assemble Entertainment การผจยภัยของหนุ่มน้อยไร้บ้านและหุ่นกระป๋องในโลกสไตล์ Cyberpunk อันมืดมิด ที่มาในงานภภภาพกราฟิกสไตล์ 2.5D สามารถควบคุมตัวละครได้ถึง 2 ตัวพบกับตัวละครมากกว่า 34 ตัว ที่มีเรื่องราวหลากหลาย เดินทางพบกับสถานที่กว่า 100 แห่งที่มีสิ่งต่าง ๆ ให้ค้นพบมากมาย แก้ไขปริศนาที่สร้างแบบสุ่มให้ท้าทาย ฉากคัตซีนเหมือนภาพยนต์ที่ชวนอินไปกับเรื่องราว เปิดวางจำหน่ายบนในราคา 350 บาท

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 123.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Encodya คลิกที่นี่


Arcatopia 040222

Arcatopia (สโตร์ญี่ปุ่น)

Arcatopia เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Ambition รับบทเป็นสาวน้อยในโลกเวทมนต์ Arcana เรียนรู้ศาสตร์แห่งเวทมนต์ ทำสัญญากับเหล่าอาร์คานา ที่มีหลากหลายบุคลิก เรียนรู้การทำอาหารเพิ่มมิตรภาพกับเหล่าอาร์คานา แต่งชุดแฟชั่น แต่งบ้าน แต่งสวนในรูปแบบของตัวเอง เลี้ยงสัตว์ สานความสัมผัสกับพ่อมดอีกคนในโลกเวทมนต์ ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ เน้นความน่ารักผ่อนคลายชิล ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 195.5 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_offbtn apk off

อ่านข่าวเกม Arcatopia คลิกที่นี่


Flag Of Gods 040222

Flag Of Gods (สโตร์ไทย)

Flag Of Gods เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ จากค่าย Tai ke youxi สั่งการพลทหารต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม เลือกฮีโร่จากทั้งหมด 10 คัวและพลทหารอีกกว่า 50 เผ่าให้เลือจัดทีมใช้งาน มีรูปแบบการวางแผนการรบบทั้งหมด 35 รูปแบบ มีทั้งโหมด Solo โหมด 2vs2 นอกจากนี้ยังมีทำฟาร์ม ขุดแร่ ล่าสัตว์ ลงดัน ร้านค้าและอื่น ๆ ให้เล่นแบบเพลิน ๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 1.4 GB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Flag Of Gods คลิกที่นี่


Village City Town Building 040222

Village City: Town Building (สโตร์ไทย)

Village City: Town Building เกมมือถือแนวบริหารจัดการประเทศ จากค่าย Sparkling Society ที่ให้เรารับบทเป็นผู้บริหารเมืองพัฒนาบ้านเมืองในแบบของตัวเอง มีสิ่งปลูกสร้างมากกว่า 200 แบบให้ปลดล็อค สร้างพร้อมอัปเกกรดให้สวยงาม มีภูมิประเทศต่าง ๆ ทั้งชายหาด ภูเขา สะสมเงินจากการทำภารกิจและรับรางวัลมากมาย เป็นเกมที่เล่นโดยไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ภาพกราฟิกสีสันสดใส

ลิงก์ดาวน์โหลด  (ขนาด 136.3 MB)

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Village City: Town Building คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM