ล่ามอนยังไงให้รวย Sky Frontier Fantasy Battle เกม RPG มาใหม่สาย NFT จาก BIGBANG

Sky Frontier Fantasy Battle 04022022 1

มีเกมแบบ Play-to-Earn เปิดตัวมาอีกแล้ว เกมนี้เลย Sky Frontier Fantasy Battle ผลงานแนว Multiple Hunting RPG เล่นข้ามแพลตฟอร์มของ BIGBANG Inc. และ Pancake Games จากญี่ปุ่นซึ่งใช้เทคโนโลยีที่กำลังมาแรงอย่าง Blockchain และ NFT ในการพัฒนา ตัวเกมซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งบน PC และมือถือจะเปิดให้ผู้เล่นร่วมมือกันล่าอสูรยักษ์ที่ซ่อนตัวอยู่ในกลีบเมฆและนำเอาเงินโทเคนหรือ NFT ที่จะได้หลังการฆ่ามอนไปใช้ในเกมหรือแลกเปลี่ยนกับโทเคนสกุลอื่นๆ ผ่านตลาดในเกมและตลาดภายนอก

Sky Frontier Fantasy Battle 04022022 3

โลกเปิดขนาดมหึมาใน Sky Frontier Fantasy Battle เป็นโลกที่ผืนดินอันตรธานหายไปนานแล้ว ผู้คนต้องอพยพไปอยู่บนนครลอยฟ้า ผู้เล่นจะได้ขึ้นเรือเหาะออกสำรวจดินแดนกลางเวหาเพื่อหาทรัพยากรและอาหาร ต้องต่อสู้และเผชิญหน้ากับอสูรจักรกลและสัตว์ประหลาดขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ในหมู่เมฆ สามารถเลือกทำภารกิจได้ทั้งแบบลุยเดี่ยว (Solo Hunt) และตั้งก๊วนออกล่ามอนพร้อมกับเพื่อน (Multiplayer Raid) มีโหมดฟาดกับบอสระดับไททันในแบบ PvE มีทัวร์นาเมนท์ PvP ให้ผนึกกำลังฆ่าบอสภายในเวลาที่กำหนด

Sky Frontier Fantasy Battle 04022022 2

สำหรับ NFT สามารถรับได้จากการฆ่าสัตว์ยักษ์ในเกม หรือนำชิ้นส่วนต่างๆ จากอสูรร้ายมาสร้างขึ้นเองก็ได้เช่นกัน มีระบบเก็บค่าธรรมเนียมหรือ Lending Fee ให้ผู้เล่นสร้างรายได้จากการปล่อย NFT ให้ผู้อื่นยืมใช้งานได้ เพื่อนๆ ที่สนใจรอข้อมูลอัปเดตกันให้ดีๆ GameMonday จะเกาะติดมาฝากกันทันทีมีแจ้งมา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sky Frontier Fantasy Battle

Sky Frontier Fantasy Battle 04022022 5

Sky Frontier Fantasy Battle 04022022 4

FLOATING BOTTOM