Black Desert เผยข้อมูล Siege War สุดล้ำ!

bbd4

Black Desert สุดยอดเกมส์เทพ MMORPG แนวแฟนตาซี 3D เต็มรูปแบบจากเกาหลี มีความเคลื่อนไหวมาเรียกเสียงฮือฮากันอีกแล้ว ล่าสุด Pearl Abyss และ Daum Communications ส่งคลิป Gameplay โชว์ฉากสู้รบที่มีเอฟเฟกต์สุดล้ำในการทำ Siege War มาให้ดูกันอ้าปากค้างกันไปเลยชนิดที่ต้องบอกว่า พลาดแล้วจะเสียดาย

สำหรับ Siege War ที่ว่าก็คือ การทำสงครามกิลด์นั่นเอง โดยจะแบ่งเป็น 2 แบบคือ การบุกปิดล้อมยึดปราสาท (Castle Siege) และการบุกยึดที่มั่นศัตรูทั้งซึ่งรวมถึงตัวปราสาท ป้อมปราการ และพื้นที่ทั้งหมด (Citadel Siege) เมื่อ Siege War เริ่มเปิดฉากพื้นที่ทั้งหมดจะกลายเป็น PvP อารีน่า แต่ละกิลด์จะต้องสร้างสัญลักษณ์ประจำกิลด์ของตัวเองขึ้น

bbd

bbd1

โดยอาจจะเป็นศูนย์บัญชาการหรือป้อมปราการก่อนที่จะเคลื่อนทัพไปตีเป้าหมาย และสามารถจ้าง NPC บางตัวมาช่วยสร้างสัญลักษณ์นี้ได้ ซึ่งต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1-2 วันจึงจะเสร็จ ถ้าไม่มีสัญลักษณ์นี้ก็จะเข้าร่วม Siege War ไม่ได้ และหากสัญลักษณ์ประจำกิลด์ถูกทำลาย Siege War ก็จะยุติลงทันที ศึกนี้ผู้เล่นทุกคนมีสิทธิ์เข้าร่วมได้ หากพลาดถูกฆ่าตายขึ้นมาจะเสียไอเทมทั้งหมดทันที แต่ถ้าไม่มีไอเทมให้ดร็อประบบก็จะหักค่า  EXP แทน แฟนเกมส์ติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ http://black.game.daum.net/black/index.daum

bbd2

bbd3

***ข้อมูลจาก 2p.com***

 

FLOATING BOTTOM