สดจากอนาคต Estab Life Unity Memories ไอพี Action MMORPG ฟอร์มยักษ์จากผู้สร้าง Code Geass

Estab Life Unity Memories 07022022 1

ในอนาคตอันแสนไกล AI ถูกสร้างขึ้นมาควบคุมดูแลระบบนิเวศน์บนโลก และนำไปสู่การริเริ่มทดลองแตกสายพันธุ์มนุษย์ นี่คือเรื่องย่อของ Estab Life Unity Memories ไอพีเกมใหม่สาย action MMORPG ที่ Square Enix เพิ่งเปิดตัวมาดสดๆ ร้อนๆ เป็นเกมมือถือจาก Estab Life ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์มัลติมีเดียโดย Goro Taniguchi ผู้สร้าง Code Geass รายละเอียดของเกมยังมีปล่อยมาไม่มาก บอกแค่ว่าจะเล่าถึงโลกอนาคตที่จำนวนประชากรมนุษย์เพิ่มถึงขีดสุดและเริ่มถดถอยลงจนเสี่ยงต่อการสูญพันธ์ การทดลองบางอย่างจึงถูกริเริ่มขึ้น

Estab Life Unity Memories 07022022 4

ภายใต้โปรเจ็กต์ Estab Life ไม่ได้มีแค่เกมมือถืออย่าง Estab Life Unity Memories เท่านั้น แต่ยังมีที่จะทำออกมาเป็นภาพยนตร์อนิเมะและหนังอนิเมะสำหรับฉายทางทีวีโดย Polygon Studios ซึ่งจะแชร์พลอตเรื่องมาจากเวอร์ชั่นเกม แต่จะเล่าเรื่องจากอีกไทม์ไลน์ในคนละช่วงเวลา มีกำหนดฉายรอบพรีเมียร์ครั้งแรกในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ส่วนตัวเกมยังไม่มีกำหนดวันคลอดบอกเอาไว้ สำหรับตัวหนังอนิเมะมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Estab Life: Great Escape จะออกอากาศผ่านรายการของ +Ultra anime ทาง Fuji TV และเครือข่ายพันธมิตร และจะมี Crunchyroll ทำหน้าที่สตรีมมิ่งออกสู่สายตาแฟนคลับทั่วโลก

Estab Life Unity Memories 07022022 3

ไอพีเกมมือถือ Estab Life Unity Memories จะมี Goro Taniguch รับหน้าที่วางคอนเซ็ปต์และคอยให้คำปรึกษา เนื้อเรื่องดั้งเดิมเป็นผลงานที่สร้างเอาไว้โดย SSF ส่วนเวอร์ชั่นหนังใหญ่ Estab Life the Movie: Revengers’ Road จะยังเป็นผู้สร้าง Code Geass ที่รับหน้าที่กำกับและเขียนบททั้งหมด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Estab Life Unity Memories

Estab Life Unity Memories 07022022 2

Estab Life Unity Memories 07022022 5

อ่านข่าวเกม Estab Life Unity Memories คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM