อวดเกมเพลย์ใหม่ ฉลอง Bravely Default: Brilliant Lights มียอดผู้เล่นทะลุ 3 ล้านราย

Bravely Default Brilliant Lights 07022022 6

ไม่ฉลองไม่ได้แล้ว สำหรับความปังรุนแรงของ Bravely Default: Brilliant Lights ไอพีใหม่สาย JRPG จากแฟรนไชส์ Bravely ที่เพิ่งเปิดจริงเต็มรูปแบบให้โหลดเล่นฟรีบนสโตร์ iOS และ Android ของญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ถึงตรงนี้ปรากฏว่ามีแฟนเกมให้ความสนใจลงทะเบียนร่วมสนุกเกินหลัก 3 ล้านยูสเซอร์ไปแบบสวยๆ เลย ล่าสุด Square Enix ก็เลยปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่มาอวดความน่าโดนของไอพีแฟนตาซีสุดดราม่าเกมนี้อีกครั้ง ซึ่งก็จะมีฉากคัตซีนสวยๆ รวมถึงเกมเพลย์ของตัวละครหลักๆ มาให้ดูกันแบบเต็มๆ

ถ้าไม่วัดที่ยอดขายก็ต้องบอกว่า Bravely Default ภาค Brilliant Lights ประสบความสำเร็จไม่แพ้ภาคแรกที่เคยสร้างปรากฏการณ์ทำยอดขายทะลุ 3 ล้านก๊อปปี้เลยทีเดียว ฮอตขนาดนี้ เชื่อว่า Square Enix น่าจะต้องรีบหาทางปล่อยเวอร์ชั่นโกลบอลออกมาเร็วๆ นี้แล้วมั้ย อันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มนะ ต้องเกาะติดดข่าวจากค่ายเกมแดนปลาดิบกันต่อ แต่ที่ชัวร์แล้วก็เป็นบรรดาตัวละครที่จะถูกขนมาถล่มในวาระครบรอบ 10 ปีซึ่งก็จะมี Tiz Arriorm, Agnès Oblige, Edea Lee, Heinkel, Khint, Victoria และ Ringabel จาก Bravely Default ฉบับออริจินัล มี Seth, Gloria Neu Musa, Adelle Ein, Elvis Lesley, Selene และ Anihal จาก Bravely Default II มี Liz จาก Bravely Default: Fairy’s Effect และมี Janne และ Nikolai จาก Bravely Second: End Layer

Bravely Default Brilliant Lights 07022022 1

Bravely Default: Brilliant Lights และ 4 ตัวละครนักรบแห่งแสงหน้าใหม่จะพาเพื่อนๆ ไปท่องโลกแห่ง Blood Sands สุดแฟนตาซีหลังการตายของสุดยอดนักเล่นแร่แปรธาตุผู้ให้กำเนิดคริสตัลแห่งแสงในอีก 500 ปีให้หลัง ไปพบกับความประทับใจจากฉากสุดอลังการของโลกหายนะหลังสงครามที่แสงส่องไม่ถึง ดิ่งไปกับเนื้อเรื่องสุดดราม่าเกี่ยวกับแสงแห่งความหวังที่ทอประกายเหนือท้องฟ้าเมือง Brass ที่นำไปสู่การออกเดินทางของ Claire สาวนักแปรธาตุมือใหม่ และเพลิดเพลินไปกับดนตรีประกอบสุดเร้าใจอันเป็นซิกเนเจอร์ของซีรีส์ รวมถึงเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นจากต้นฉบับ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Bravely Default: Brilliant Lights

Bravely Default Brilliant Lights 07022022 3

Bravely Default Brilliant Lights 07022022 4

Bravely Default Brilliant Lights 07022022 5

อ่านข่าวเกม Bravely Default: Brilliant Lights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM