Grand Theft Auto อัปเดตรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ GTA V สำหรับ PS5 และ Xbox Series X|S และอื่น ๆ

GTA V 070222 01

ในขณะที่ชุมชน GTA Online ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งทุกปีที่ผ่านไป เราอยากจะใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกคนที่เล่นกับเราตลอดปี 2021 เมื่อเราเข้าสู่คอนโซลรุ่นที่สามของเราและจะมีอีกมากที่จะเกิดขึ้นในปี 2022 และต่อ ๆ ไป ต่อไปนี้คือภาพรวมบางส่วนที่กำลังจะเกิดขึ้น

สัญญา – ทางลัดสู่การเดินทางระยะสั้นและอื่น ๆ

สัญญา นำเรื่องราวของ GTAV มาสู่ GTA Online ในปัจจุบัน โดยผู้เล่นได้ช่วยแฟรงคลิน คลินตันก่อตั้งบริษัทโซลูชั่นที่มีชื่อเสียงของเขาและติดตามเจ้าพ่อฮิปฮอปที่เพลงที่ยังไม่เผยแพร่ของ Dr. Dre หายสาบสูญไปพร้อมกับรูปแบบการเล่นใหม่มากมาย เช่น Security Contracts, Payphone Hits และ ความสามารถในการก้าวเข้าไปในรองเท้าของแฟรงคลินและลามาร์สำหรับภารกิจเรื่องสั้นแบบร่วมมือกัน

เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนจะได้สัมผัสกับความสนุกของ Short Trips ได้ในไม่ช้า ผู้เล่นจะสามารถเข้าถึง Short Trips ได้โดยตรงจากเมนู Jobs โดยไม่ต้องทำภารกิจเนื้อเรื่องของ The Contract ให้สำเร็จ และคอยติดตามเวอร์ชันทางการของเพลง Dr. Dre จาก The Contract ที่มาถึงบริการสตรีมเพลงที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้

GTA V 070222 03

ยุคใหม่สำหรับ GTA V และ GTA Online

ด้วยชุมชน GTA V ที่แข็งแกร่งกว่าที่เคย Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online จะมาถึงแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ในวันที่ 15 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยจะนำประสบการณ์โลกเปิดที่โด่งดังมาสู่ผู้เล่นด้วยฮาร์ดแวร์ล่าสุด เราขอขอบคุณอย่างจริงใจที่ชุมชนทั้งหมดให้การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากเกมกำลังเข้าสู่คอนโซลรุ่นที่สามอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

มีโหมดกราฟิกใหม่ที่มีความละเอียดสูงถึง 4K, สูงสุด 60 เฟรมต่อวินาที, การอัพเกรดพื้นผิวและระยะวาด, ตัวเลือก HDR และ Ray-tracing รวมถึงการเสนอ ความก้าวหน้าทางเทคนิคของคอนโซลรุ่นล่าสุดพร้อมเวลาในการโหลดที่เร็วขึ้น เสียง 3D ที่สมจริง คุณลักษณะเฉพาะของแพลตฟอร์ม เช่น การตอบสนองแบบสัมผัสขั้นสูง และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้เล่น PS4 และ Xbox One ที่กระตือรือร้นที่จะเดินทางต่อไปบนฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ล่าสุดจะสามารถโอนย้ายทั้งความคืบหน้าในโหมดเนื้อเรื่อง GTAV และตัวละคร GTA Online ในปัจจุบันและความคืบหน้าไปยัง PS5 และ Xbox Series X|S ได้ด้วยการโยกย้ายครั้งเดียว

นอกจากนี้ GTA Online เวอร์ชันสแตนด์อโลนใหม่สำหรับ PlayStation 5 และ Xbox Series X|S จะเปิดตัวเมื่อเปิดตัว — เปิดให้เล่นฟรีสำหรับผู้เล่น PlayStation 5 ในช่วงสามเดือนแรก — ทำให้ผู้เล่นใหม่สัมผัสประสบการณ์ GTA Online ได้ง่ายกว่าที่เคย มีให้.

GTA V 070222 02

การปรับปรุง GTA Online

GTA Online สำหรับ PS5 และ Xbox Series ยังรวมถึงการปรับปรุงต่าง ๆ รวมถึงความสามารถในการข้ามส่วนนำของ GTAV Story Mode ก่อนเข้าสู่ Online และ GTA Online Tutorial แบบใหม่หมด ผู้เล่น GTA Online ใหม่จะเข้าสู่ Career Builder โดยสามารถเข้าถึงหนึ่งในสี่ธุรกิจที่ผิดกฎหมายได้ — Biker, Executive, Nightclub Owner หรือ Gunrunner — และ GTA$ จำนวนมากเพื่อช่วยเลือกทรัพย์สิน รถระดับไฮเอนด์ และอำนาจการยิงที่จำเป็นในการเริ่มต้นธุรกิจของพวกเขา ผู้เล่นที่กลับมาจะมีตัวเลือกในการรีสตาร์ทตัวละครและใช้ประโยชน์จาก Career Builder ได้ทุกเมื่อ

อ่านข่าวเกม GTA V คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM