รีบสอยเลย BANDAI เปิดพรีโหลด My Hero Ultra Impact ให้จัดทีมฮีโร่พลัง Quirk ล่วงหน้า

My Hero Ultra Impact 08022022 5

เปิดพรีโหลดแล้วน้า หยิบมือถือให้ไว ล่าสุด BANDAI NAMCO เปิดให้แฟนๆ เข้าไปสอย My Hero Ultra Impact เกมแอคชั่น RPG ฮีโร่พลัง Quirk เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษกันได้แล้วก่อนจะถึงกำหนดเปิดจริงเต็มรูปแบบบน iOS และ Android ในช่วงเย็นของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2022 ตามเวลาญี่ปุ่น เตรียมไปสนุกกับการจัดทีมฮีโร่ตัวละครในฝันจาก ซีรีส์อนิเมะสุดป๊อป My Hero Academia ไว้แบทเทิ่ลกับเหล่าร้ายภายแบบ 3v3 ในแบบสลับตากันได้เลย ถึงจะมาช้ากว่า My Hero Academia Ultra Impact เวอร์ชั่นญี่ปุ่นก็ถือว่าคุ้มค่ากับการรอคอย เพราะมีการ์ดมาใหม่ที่ไม่มีในตัวเกมฉบับ JP ถูกเพิ่มมาอีกเพียบเลยนั่นเอง

โหมดสตอรี่ของเกมจะมีคัตซีนสุดประทับใจจากเวอร์ชั่นการ์ตูนอนิเมะถูกย้อนกลับมาให้ดูตลอดๆ เช่นทั้งฉากที่ Midoriya และ Allmight พบกันเป็นครั้งแรก การเติบโตของ class 1-A งานกีฬา UA Sport หรือเหตุการณ์ตอนที่ตำรวจบุกช่วย Eri และจับกุม Overhaul นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการสะสมการ์ดตัวละครสุดสวยที่ถูกวาดขึ้นใหม่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการ์ด UR ที่สามารถนำไปติดตั้งเป็นหน้าจอโฮมสกรีนแบบ 2D ได้ด้วย ตอนต่อสู้ถ้ารัวนิ้วจนเมื่อยก็มีระบบออโต้เปิดให้ตัวละครไฟต์กันเองได้ มีฟังก์ชั่น Skip ticket ให้กดข้ามไปฉากต่อไป

มีระบบ Hero Base ให้สนุกกับการสร้างและปรับแต่งฐาน และเอ็นจอยกับการพูดคุยสื่อสารกันระหว่างเหล่าฮีโร่ ส่วนการ์ด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MY HERO ULTRA IMPACT

My Hero Ultra Impact 08022022 2

My Hero Ultra Impact 08022022 3

My Hero Ultra Impact 08022022 4

ลิงก์ดาวน์โหลดและลงทะเบียน

MY HERO ULTRA IMPACT 10012022 9

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม My Hero Ultra Impact คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM