ความอาร์ตอินดี้มาเต็ม RPG Time! The Legend of Wright เกมผญภัยกราฟิกวาดมือสุดฟินจาก Aniplex

RPG Time The Legend of Wright 09022022 1

สายอินดี้ที่ไม่ชอบความแมสมาทางนี้เลย Aniplex และทีมสร้างเกมจาก DeskWorks! มีเกมกราฟิกสุดแหวกการันตีรางวัลชนะเลิศเกมสายอินดี้มาแล้วมากมายที่ชื่อว่า RPG Time! The Legend of Wright เป็นเกม RPG สายผจญภัยกราฟิกแนวสมุดทำมือ (handmade notebook adventure) ที่จะย้อนบรรยากาศวัยเรียนให้กลับมาฟุ้งกระจายอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม Xbox Series, Xbox One และ PC ในวันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ สามารถเลือกสนุกได้จาก 3 ภาษาคือ อังกฤษ ญี่ปุ่น และจีนแบบย่อ

กราฟิกทั้งหมดใน RPG Time! The Legend of Wright เป็นงานวาดมือลงบนสมุดโน๊ตโดยหนุ่มน้อย Kenta ผู้หลงรักการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ในเกมจะมีกิมมิคลูกเล่นสนุกๆ และทริคน่าตื่นเต้นรอเซอร์ไพรส์อยู่ทุกครั้งที่พลิกเปิดหน้าใหม่ มีดินแดนแห่ง Cardboadia เป็นฉากหลังและจุดเริ่มต้นของตำนานแห่งไรท์ Wright ซึ่งเป็นพระเอกในเรื่องจะต้องออกเดินทางผจญภัยไปปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่จู่ๆ ก็โผล่มายึดครองปราสาทแห่งแสง ต้องตะลุยดันเจี้ยน ต้องแวะหาข้อมูลจากร้านเหล้าตามเมืองต่างๆ ต้องบุกป่ามายาแห่งเขาวงกต และพบกับหญิงลึกลับรออยู่ปากทาง

RPG Time The Legend of Wright 09022022 7

ระหว่างต่อสู้จะมีตัวละครแปลกๆ โผล่หน้ามาเซอร์ไพรส์ตลอด มีทั้งนักดับเพลิง และอัศวินชุดเกราะบนหลัง ม้า ระวังจะหลงในความน่ารักของมอนสเตอร์ที่มีสกิลโจมตีสุดยูนิคเป็นเอกลักษณ์ และทุกการแบทเทิ่ลจะไม่วนซ้ำทำให้ต้องวางแผนและเลือกวิธีการใหม่ทุกครั้ง ด้านมุมบนขวาของแผนที่จะเป็นที่ตั้งของ Button Mountain ซึ่งจะมีปุ่มพิเศษไว้ให้เลือกกดใช้งานเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เช่นปุ่ม Dig เมื่อกดแล้วก็จะพาตัวละครมุดดินไปแข่งเบสบอสกับตัวตุ่น หากจิ้มที่ปุ่ม Hit ก็จะสั่งให้ตัวละครหวดลูกเบสบอลเป็นต้น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ RPG Time! The Legend of Wright

RPG Time The Legend of Wright 09022022 2

RPG Time The Legend of Wright 09022022 5

RPG Time The Legend of Wright 09022022 6

RPG Time The Legend of Wright 09022022 3

RPG Time The Legend of Wright 09022022 4

RPG Time The Legend of Wright 09022022 8

อ่านข่าวเกม RPG Time! The Legend of Wright คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM