สวยแจ่มเอาเรื่อง 2 อัศวินตำนานอย่าง ‘ยูริ’ และ ‘เรน’ พร้อมเนื้อเรื่องบทที่ 12 ในเซเว่นไนท์ 2

Seven Knights 2 090222 01

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับการเพิ่มเข้ามาของเรื่องราวสุดตื่นตาตื่นใจใหม่อย่างแชปเตอร์ 12 พร้อมพบกับ 2 อัศวินระดับตำนานอย่าง อัศวินตำนาน+ จิ้งจอกสามหาง ยูริ และ อัศวินตำนาน มังกรสายฟ้าแห่งรุ่งอรุณ เรน

การอัปเดตเนื้อเรื่องบทที่ 12 ในเซเว่นไนท์ 2 นั้นจะโฟกัสไปที่เรื่องราวเกี่ยวกับกองทหารแห่งรุ่งอรุณที่โดนกับดักที่สร้างขึ้นโดยเซอิน พร้อมสนุกสนานไปกับเรื่องราวการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจ และยิ่งไปกว่านั้นในอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับ 2 อัศวินระดับตำนานที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง

อัศวินตำนาน+ จิ้งจอกสามหาง ยูริ จิ้งจอกสามหางเจ้าเสน่ห์ พร้อมควบตำแหน่งนักค้าข้อมูลของกลุ่มการค้ามนุษย์อสูร ซึ่งจิ้งจอกสามหาง ยูริ นั้นมีสกิลสุดพิเศษที่เรียกว่า ‘ลุ่มหลง’ มีผลทำให้ศัตรูโจมตีกันเอง

และ อัศวินตำนาน มังกรสายฟ้าแห่งรุ่งอรุณ เรน ผู้มีปณิธานอันแน่วแน่ที่เปล่งประกาย และไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากใดๆ และสำหรับเรนที่ได้รับการปลุกพลังนั้นก็มีพลังพิชิตที่สามารถใช้งานได้ในเรดใหม่ล่าสุดของเซอิน

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุก ซึ่งรวมไปถึง

1. สัตว์เลี้ยงตำนาน+ ขุนพลแห่งนรก คริส และ กิจกรรมที่จะได้รับสัตว์เลี้ยงตำนาน ยอนฮีชุดฮันบก – ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงตำนาน+ ขุนพลแห่งนรก คริส และ สัตว์เลี้ยงตำนาน ยอนฮีชุดฮันบก พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถร่วมสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษที่มามอบความสนุกแบบจัดเต็ม รวมไปถึงกิจกรรมฟีลด์ล่าสมบัติ: มิชชันพิเศษ อีกด้วย!

2. เรด 4 คน – ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเคลียร์ [เรด 4 คน – สมรภูมิแห่งการชำระแค้น] ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโอกาสพิสูจน์ความแกร่งด้วยการเผชิญหน้ากับ อวตารแห่งเนสตร้า อย่าง ‘เซอิน’ อีกด้วย

3. เซ็ตอุปกรณ์ใหม่ – ผู้เล่นมีสิทธิลุ้นรับหลากหลายวัตถุดิบและอุปกรณ์สำหรับผลิตเมื่อสามารถเคลียร์ [เรด 4 คน – สมรภูมิแห่งการชำระแค้น] ได้สำเร็จ และอุปกรณ์เหล่านี้จะช่วยทำให้เพิ่มความเร็วโจมตีให้มีประสิทธิภาพขึ้นได้ ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้กับอัศวินมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM