ตายตาหลับ เวอร์ชั่น ENG ของ Octopath Traveler: Champions of the Continent กำลังมา

Octopath Traveler Conquerors of the Continent Argus 09022022 1

ข่าวดีสองเด้งของวันนี้ เด้งแรก Square Enix เตรียมเปิดโหลด Octopath Traveler: Champions of the Continent เวอร์ชั่น ENG ผ่านสโตร์ Andriod และ iOS โซนอเมริกาเหนือและยุโรปภายในปีนี้ เด้งที่สองคือจะมีรอบ CBT คอนเทนท์อังกฤษเปิดให้ดิ่งสู่ทวีปแฟนตาซีแห่ง Orsterra ในฤดูใบไม้ผลิปีนี้แน่นอน ค่ายตัวพ่อของเกาหลีออกโรงคอนเฟิร์มผ่านสตรีมสดเกี่ยวกับเวอร์ชั่น 2.0.0 ของเกมนี้สดๆ ร้อนๆ วันนี้

Octopath Traveler: Champions of the Continent เป็นเกม pre-quel ที่จะมาบอกเล่าถึงเรื่องราวซึ่งเกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ในภาค Octopath Traveler เวอร์ชั่นเกมออนไลน์บน Switch และ PC เป็นเกมฟรีแนว turn-based RPG ที่ต้องเล่นคนเดียว และต้องสะสมจัดทีมตัวละครต่อสู้แบบสลับตา เริ่มเปิดให้บริการครั้งแรกบนแพลตฟอร์มสมาร์ตโฟนในภาษาญี่ปุ่นเมื่อปี 2020

Octopath Traveler Conquerors of the Continent Argus 09022022 2

ตัวเกมภาค Champions of the Continent ใช้กราฟิกแบบพิกเซล 2D แบบ 16 bit คุณภาพ HD แต่เอฟเฟกต์ CG จะเป็นแบบ 3D ระบบปาร์ตี้เปิดให้จัดทีมได้สูงสุด 8 ตัวละคร เพื่อนๆ จะได้สนุกกับเรื่องราวของฮีโร่ผู้กล้าหนึ่งเดียวที่ถูกเลือกให้ลุกขึ้นท้าทายอำนาจของสามจอมวายร้าย มีคำสั่งแอคชั่นสนุกๆ มากมายให้ใช้คอนโทรลตัวละครเวลาต่อสู้ เช่น Listen สำหรับรับข้อมูลสำคัญ Steal สำหรับรับไอเทม หรือ Hire สำหรับจ้างพันธมิตรมาช่วยต่อสู้ และอื่นๆ อีกมากมาย แม้ล่าสุด Square Enix จะยังไม่เคาะฤกษ์ให้ชัดกว่านี้ว่าเป็นเมื่อไรกันแน่ที่จะได้เล่นตัวเกม เวอร์ชั่น ENG แต่ยังดีที่อย่างน้อยก็อุตส่าห์อ่อยไว้ให้ตามกันต่อว่าจะมาอัปเดตอีกทีช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Octopath Traveler: Champions of the Continent

Octopath Traveler Conquerors of the Continent Argus 09022022 3

Octopath Traveler Conquerors of the Continent Argus 09022022 4

อ่านข่าวเกม Octopath Traveler: Champions of the Continent คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM