เอาจริง Summoners War: Lost Centuria เตรียมนำระบบ ‘บล็อกเชน C2X’ เข้าสู่เกมในปีนี้

01

Com2uS ประกาศความยิ่งใหญ่! เตรียมใช้ระบบ ‘บล็อกเชน C2X’ กับเกมมือถือตัวทอปเน้น PVP เดือดอย่าง Summoners War: Lost Centuria ภายในปีนี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ผู้เล่นได้สนุก และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ใหม่จากระบบบล็อกเชนที่จะเพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิตอลจากการเล่นเกม Lost Centuria และรับหน่วยเงินใหม่ในเกมได้

Lost Centuria เป็นเกมต่อสู้แนวกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่พัฒนาต่อยอดมาจาก IP ของ Summoners War: Sky Arena โดยผู้เล่นจะสามารถต่อสู้กับผู้ท้าชิงจากทั่วโลกได้ด้วยการสร้างเด็คมอนสเตอร์ของตัวเองขึ้นมาได้ไม่จำเจ พร้อมฟีเจอร์อันโดดเด่นอย่างการซัมมอนและปั้นมอนสเตอร์ ผนวกกับระบบการต่อสู้อันหลากหลาย ทั้งโหมด PvP และ PvE ที่จะมาสร้างความเร้าใจให้ผู้เล่นในการต่อสู้อันดุเดือด มารวมกับระบบบล็อกเชน โดยมีแผนในช่วงครึ่งแรกในปีนี้ ตั้งเป้าที่จะเสริมประสิทธิภาพการต่อสู้แบบเรียลไทม์และตัวเกมในภาพรวมด้วยการเปิดตัวคอนเท้นท์การเล่นโหมดกลยุทธ์ใหม่เพิ่มเติมอีกด้วย

Lost Centuria 120222 02

นอกจากนี้ Com2uS จะสร้าง Ecosystem บล็อกเชนไร้ศูนย์กลางบน Web 3.0 เพื่อให้ผู้ใช้บริการทั่วโลกสามารถถือครองสินทรัพย์ดิจิตอลที่ได้จากความก้าวหน้าของตัวเองในเกม Lost Centuria ได้โดยตรงในปีนี้ ด้าน Com2uS เองก็ได้ตั้งเป้าที่เจาะตลาดอุตสาหกรรมเกม Blockchain ระดับโลกอีกด้วย

Lost Centuria 120222 03

Com2uS มุ่งมั่นที่จะเข้าร่วมแพลตฟอร์ม C2X และพัฒนาทั้งเกมรวมถึงบริการบล็อกเชนมากมาย เพื่อเข้าสู่ตลาดบล็อกเชนระดับโลก โดยมีเกมมากมาย อาทิ MMORPG อย่าง Summoners War: Chronicles (เกมร่วมจักรวาลกับ Lost Centuria), The Great Merchant M, World of Zenonia, DK Mobile และเกมกีฬาอย่าง Golf Star, Ace Fishing และ Gamevil Pro Baseball อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Website

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War 3042021 1

TAPTAP icon 1

btn applestore offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM