ต้องโดน Valthirian Arc: Hero School Story 2 เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเอเชีย เร็ว ๆ นี้

Hero School Story 2 150222 01

Ripples Asia ผู้จัดจำหน่ายในสิงคโปร์ และ Agate ทีมพัฒนาจากอินโดนีเซีย ประกาศความร่วมมือในการนำเกม Valthirian Arc: Hero School Story 2 เกมภาคต่อของ Valthirian Arc: Hero School Story สู่ผู้เล่นชาวเอเชีย โดยจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Steam Early Access ในไตรมาสที่ 1 ปี 2022 และบนคอนโซลในภายหลังปี 2022 นี้

เตรียมพบกันในงาน Steam Next Fest

Valthirian Arc: Hero School Story 2 ได้เข้าร่วมในงาน Steam Next Fest ที่กำลังจะมีขึ้น Agate จะสตรีมบอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวกับ Valthirian Arc: Hero School Story 2 บนหน้า Steam เพื่อแนะนำการเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุงต่างๆ นอกจากนี้จะมีการเผยโฉมเดโมของพวกเขาอีกด้วย ซึ่ง Steam Next Fest จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 10.00 น. (UTC-7) ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2022

Hero School Story 2 150222 04

Game Features

การผสมผสานระหว่างเกมสวมบทบาท (RPG) และเกมแนวจำลองสถานการณ์ (Simulation ) ใน Hero School Story 2 คุณจะได้จัดการนักเรียนของคุณโดยกำหนดตารางการเรียนและหลักสูตรของพวกเขา พร้อมสร้างความสามารถและทักษะของพวกเขาเพื่อปั้นพวกเขาให้เป็นฮีโร่ที่คุณต้องการ ด้วยความสามารถเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญในการส่งนักเรียนของคุณออกไปทำภารกิจทั่วอาณาจักร Valthiria และเอาชนะศัตรูต่าง ๆ ในการต่อสู้แบบผลัดกันเล่นอย่างมีแบบแผน พร้อมเพิ่มชื่อเสียงให้กับสถาบันการศึกษาของคุณ

ในทุก ๆ ปีการศึกษา เหล่ารุ่นพี่จะสำเร็จการศึกษาและน้องใหม่จะลงทะเบียนเข้ามาใหม่ ดังนั้นคุณต้องจัดการสถาบันการศึกษาของคุณให้เหมาะสมกับนักเรียนที่มีพลังจึงเป็นสิ่งสำคัญ

Hero School Story 2 150222 02

สร้างสถาบันฮีโร่ของคุณเอง

ในฐานะอาจารย์ใหญ่ของสถาบันการศึกษา งานของคุณคือการจัดสรรชั้นเรียนและหลักสูตรให้กับนักเรียนของคุณ ปรับแต่งให้เหล่านักเรียนเป็นฮีโร่ที่คุณต้องการให้พวกเขาเป็น คุณจะมุ่งความสนใจไปที่หลักสูตรเวทย์มนตร์และกลายเป็นโรงเรียนของพ่อมดผู้ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งสำหรับนักรบผู้ยิ่งใหญ่ก็ได้ หรือบางทีอาจจะเป็นทุกสิ่ง ? รูปแบบการจัดการของคุณจะเป็นตัวกำหนดวิธีจัดการกับภารกิจต่างๆ บางภารกิจนั้นจะมีการกำหนดรายชื่อนักเรียนที่สามารถเข้าร่วมได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณในการฝึกสอนนักเรียนให้สามารถปรับตัวกับสถานการณ์ได้

Hero School Story 2 150222 05

วางแผน, ประเมินผล, ดำเนินการ, ทำซ้ำ

การมองการณ์ไกลและการวางแผนเชิงกลยุทธ์มีความสำคัญต่อความสำเร็จในระบบการต่อสู้แบบ turn-based ที่ไม่เหมือนใคร โดยสร้างขึ้นจากความสามารถตามคลาสและการทำลายจุดอ่อนของศัตรู ผู้เล่นจะได้รับรางวัลจากการนำองค์ประกอบทีมที่เหมาะสมที่สุดและรับความเสี่ยงที่คำนวณได้ในการต่อสู้ ไม่ว่าจะเล่นแบบค่อยเป็นค่อยไปหรือเล่นแบบไวๆ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งคุณที่จะไขความท้าทายที่คุณพบเจอ

Hero School Story 2 150222 03

การจัดการพลังพิเศษเฉพาะของนักเรียนแบบยืดหยุ่น

ในฐานะอาจารย์ใหญ่ คุณจะถูกล่อให้มุ่งเน้นที่การดูแลนักเรียนที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นหน้าที่ของคุณที่จะต้องดูแลให้เด็กทุกคนที่อยู่ภายใต้การดูแลของสถาบันการศึกษาของคุณจะเจริญรุ่งเรือง เนื่องจากนักศึกษาจะอยู่ได้เพียง 3 ปี เท่านั้น และต้องสำเร็จการศึกษา ดังนั้นกระบวนการนี้จะส่งผลต่อชื่อเสียงของสถาบันการศึกษาของคุณ ระบบไม่อนุญาตให้นักเรียนที่มีพรสวรรค์ลงทะเบียนซ้ำในปีต่อไป การจัดการพลังพิเศษเฉพาะของนักเรียนทั้งหมดของคุณอย่างดีเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาความสามารถในการแข่งขันและอยู่ในอันดับต้น ๆ ของเกม

Hero School Story 2 150222 06

อ่านข่าวเกม Valthirian Arc: Hero School Story 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM