ฉลองวาเลนไทน์เลือดกับ Wanted: Dead เกมใหม่จาก 110 Industries เพื่อสายแอคชั่นฮาร์ดคอร์ตัวจริง

Wanted Dead 15022022 1

กลิ่นเลือดลอยมาเลย เมื่อ 110 Industries และทีมสร้างเกมจาก Soleil ขอแจมวันแห่งความรักปล่อยตัวอย่างและสกรีนช็อตใหม่ของ Wanted: Dead ไอพีเกมแอคชั่นสุดเดือดเลือดสาดมุมมองบุคที่สามมาอวดความน่าโดนถึงน่าโดนมากที่สุด ซึ่งแฟนเกมจะได้เห็นกับตาว่าฉากบู๊ในเกมมีความเดือดแรงกว่านรกไม่แพ้ลีลาแอคชั่นระห่ำแตกของ เคียนู รีฟ ในหนัง “จอห์น วิค” เลยทีเดียว ใครที่ชอบเกมอย่าง Devil May Cry, Bayonetta และ Metal Gear Rising: Revengeance พลาดไม่ได้เลยเพราะสตูดิโอพัฒนาเกมจากญี่ปุ่นย้ำว่าระบบต่อสู้ที่อัดแน่นไปด้วยลูกเล่นแพรวพราวได้แรงบันดาลใจมาเต็มๆ จากทั้งสามเกมที่ว่า

Wanted: Dead ซึ่งเป็นเกมสำหรับเล่นบน PlayStation 5, Xbox Series และ PC จะเปิดให้เพื่อนๆ สวมบทเป็นผู้หมวดสาว Hannah Stone นำทีม Zombie Squad กองกำลังตำรวจหน่วยพิเศษออกตะลุยทำภารกิจในโลกไซเบอร์พังก์สุดดาร์กและอันตรายของฮ่องกง สนุกไปกับการใช้ดาบฟันศัตรูขาดเป็นสองท่อน ตื่นตาตื่นใจไปกับสกิลต่อสู้ระดับมือพระกาฬของมือกฏหมายคนสวย มันไปกับฉากสโลว์โมชั่น และทำลายรูปแบบการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามด้วยกลไก limb severing mechanic

Wanted Dead 15022022 2

ส่วนในคลิปที่ Sergei Kolobashkin ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดของ 110 Industries ตั้งใจมอบเป็นของขวัญวาเลนไทน์ปีนี้จะพาเพื่อนๆ ไปออกเดทกับผู้หมวด Stone ภายใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกของร้าน Atomic Heart และไปรู้จักกับเหล่าสมาชิกสุดแสบลูกทีมของตำรวจสาวคนสวย ใครเห็นแล้วชอบต้องอดใจรอกันหน่อย เพราะ Wanted: Dead ยังอยู่ระหว่างการพัฒนานั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Wanted: Dead

Wanted Dead 15022022 4

Wanted Dead 15022022 3

อ่านข่าวเกม Wanted: Dead คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM