เฟิร์มแล้ว Battleborn วางจำหน่ายทั่วโลก ก.พ.ปีหน้า

ba

Gearbox และ 2K finally ประกาศวันวางจำหน่ายเกมส์ FPS ตัวใหม่ Battleborn ที่ผสมความเป็น MOBA ไว้อย่างเข้มข้นพร้อมกันทั่วโลก 9 ก.พ. 59 ปีหน้า แถมคอนเฟิร์มจะเปิด Open Beta ใฟ้แฟนเกมส์ที่สนใจได้ทดลองเล่นกันก่อนด้วย ส่วนกำหนดวันที่ชัดเจนยังไม่มีการเปิดเผย

ล่าสุดในงาน Gamescom 2015 ที่ผ่านมา มีการเปิดตัวละครใหม่ 4 อาชีพจากทั้งหมด 25 อาชีสู่สายตาแฟนเกมส์ คือ Ambra, Mellka, Reyna และ Benedict ซึ่งจะมีสกิลความสามารถแตกต่างกันไป โดย Ambra เป็นนักบวชสาย Heal ส่วน Mellka คือมือสังหารที่มีปืนยิงแก๊สทำลายประสาทเป็นอาวุธ ด้าน Reyna โจรสลัดสาวฉายา The Valkyrie มีปืนเลเซอร์เป็นอาวุธ และ August Benedict Jr มนุษย์นกที่มาพร้อมกับเครื่องยิงจรวด

ba1

ba2

ฟีเจอร์เด่นของ Battleborn น่าจะอยู่ที่โหมด Co-Op สามารถเล่นได้สูงสุด 5 คน รองรับการใช้งานแบบ Splitscreen สำหรับ Story Mode สามารถเล่นคนเดียวหรือให้เพื่อนร่วมแจมได้ การเล่นแบบทีม (Competitive Multiplayer) รองรับผู้เล่นได้สูงสุด 10 คน เล่นกันแบบ 5v5 ในโหมด Incursion, Devastation และ Meltdown และมีระบบเก็บค่าประสบการณ์เพื่ออัพเลเวลให้กับฮีโร่ มีการจัดอันดับของผู้เล่นทั้งในระดับตัวละครไปจนถึงระดับโปรไฟล์ของผู้เล่นเลยที่เดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://battleborn.com/

ba3

ba4

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM