Star Wars: Battlefront กวาด 5 รางวัลใหญ่จาก Gamescom 2015

wo

Star Wars: Battlefront สุดยอดเกมส์แอ็คชั่น FPS แนวสงครามกาแล็กซี่ระดับ Next-Gen ประกาศศักดากวาดรางวัลใหญ่จากงาน Gamescom 2015 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ส่งผลให้เกมส์ฟอร์มยักษ์ของค่าย EA ที่อิงเนื้อหามาจากมหากาพย์ภาพยนตร์แห่งตำนานอย่าง Star Wars เนื้อหอมขึ้นมาในทันที

สำหรับ Star Wars: Battlefront คว้าไป 5 สาขารางวัลด้วยกันคือ Best of Gamescom 2015 (เกมส์ยอดเยี่ยมประจำปี) Most Wanted Consumer Award (เกมส์ที่มีคนอยากเล่นมากที่สุด) Best Console Game Sony Playstation (เกมส์คอนโซลยอดเยี่ยมประเภท PS) Best PC Game (เกมส์ PC ยอดเยี่ยมแห่งปี) และ Best Online Multiplayer Game (เกมส์ MMORPG ยอดเยี่ยมแห่งปี)

wo1

wo2

เกี่ยวกับ Star Wars: Battlefront จะไม่มีโหมด Singleplayer หรือ Story Mode แต่จะเน้นไปเลยที่โหมด Multiplayer ออนไลน์ และโหมด และ Co-op Missions เสน่ห์ดึงดูดของตัวเกมส์ต้องบอกว่าอยู่ที่ภาคกราฟิกทำออกมาสุดอลังการขั้นเทพ ดีไซน์ฉากสมรภูมิรบระหว่างดวงดาวรวมทั้งตัวละครและเอฟเฟกต์ในการสู้รบสวยเฉียบขาดบาดใจให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูหนังฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว คอเกมส์พันธุ์แท้รีบพิสูจน์ด่วนเลยทำไมกวาดรางวัลไปครองเหนือเกมส์อื่นๆ ได้เยี่ยงนี้ Star Wars: Battlefront มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 17 พ.ย.59 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://starwars.ea.com/starwars/battlefront

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM