สนั่นวงการ เปิดตัว HoYoverse แบรนด์เกมมิ่งโลกเสมือนน้องใหม่จากผู้สร้าง Genshin Impact

HoYoverse 16022022 2

กระโจนเข้าสู่โลกเมต้าเต็มรูปแบบแล้ว ล่าสุด miHoYo ผู้สร้างเกมดังอย่าง Genshin Impact, Tears of Themis และ Honkai Impact 3rd ประกาศเปิดตัว HoYoverse เป็นค่ายน้องใหม่ที่จะนำเอาสุดยอดประสบการณ์จากโลกเสมือนจริงมามอบให้กับแฟนเกมทั่วโลกผ่านความบันเทิงหลากหลายรูปแบบจากสำนักงานใหญ่กระจายอยู่ใน 6 โลเกชั่นระดับแลนด์มาร์กของโลกประกอบด้วย มอนทริออล ลอส แองเจลิส สิงคโปร์ โตเกียว และโซล

HoYoverse 16022022 1

ด้าน Haoyu Cai ซีอีโอผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ด้านเกมมิ่งจากแดนมังกรเผยถึงมิชชั่นในการสร้าง HoYoverse ขื้นมาในครั้งนี้ว่ามีเป้าหมายอยู่ที่การสร้างโลกเสมือนจริงซึ่งขับเคลื่อนด้วยคอนเทนท์ที่หลากหลายในรูปแบบของเกม อนิเมะและความบันเทิงแบบอื่นๆ เพื่อมอบอิสระสูงสุดและประสบการณ์อันดื่มด่ำให้กับเกมเมอร์ทั้งหลาย บิ๊กบริหารคนดังย้ำด้วยว่า HoYoverse จะมุ่งเน้นกลยุทธ์การปฏิบัติการระยะยาว งานค้นคว้าวิจัยด้านเทคนิคที่ต่อเนื่อง และนวัตกรรมในหลากหลายสาขาซึ่งรวมถึง AI คลาวด์ คอมพิวติ้ง และโครงสร้างระบบเพื่อให้มั่นใจว่าคอนเทนท์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นจะสามารถรองรับความคาดหวังของแฟนเกมทั่วโลกที่มีต่อประสบการณ์โลกเสมือนได้อย่างเต็มที่

Tears of Themis 161064 02

ฟังแล้วก็เชื่อได้เลยว่า miHoYo ไม่ได้ปั้นแบรนด์ HoYoverse ขึ้นมาเล่นๆ ที่แน่ๆ ก็คือโลกเมต้าเริ่มเดือดแรงขึ้นเรื่อยๆ แฟนเกมต้องเกาะติดกันให้ดีว่าจะมีอภิมหาโปรเจ็กต์เกมอะไรที่ค่ายเกมสัญชาติจีนเข็นออกมาสู้กับยักษ์เกมมิ่งค่ายอื่นๆ ในอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลต่อจากนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ HoYoverse

Honkai Impact 3 080122 01

อ่านข่าว HoYoverse คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM