ของมันต้องมี Secretlab รุ่น The Witcher Edition Chair เท่เกิ๊นนน

Secretlab 170222 01

Secretlab จับมือ CD PROJEKT RED ร่วมสร้างเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 รุ่น The Witcher Edition ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก เกรัลด์แห่งริเวีย (Geralt of Rivia) ผู้สังหารสัตว์ประหลาดในตํานานสุดเท่ที่บอกเลยนอกจากนั่งสบายก็ความเท่นี้แหละที่ควรมี

Secretlab 170222 02

เก้าอี้ Secretlab The Witcher Edition ได้ออกแบบมาเพื่อยกย่องตํานานของ แห่งริเวีย (Geralt of Rivia) โดยมีแรงบันดาลใจมาจากอาวุธและชุดเกราะหมาป่าที่ ทําจากเหล็กของปรมาจารย์ในตํานาน พร้อมกับลายเซ็นของเกรัลด์บนไหล่ด้านขวาพร้อมทั้งดาบเหล็กคู่และ ดาบเงินที่อยู่ด้านหลัง โดยทั้งหมดจะอยู่บนเก้าอี้ที่แสดงถึงความเคารพต่อหมาป่าขาว และดาบแต่ละเล่มจะ ถูกปักลงบนเก้าอี้อย่างประณีตไม่ว่าลายจะคดเคี้ยวแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเป็นการรังสรรค์รายละเอียดที่มีชีวิตชีวา ภายใต้สภาพแวดล้อม ตัวละคร และเรื่องราวของเกม

Secretlab 170222 03

แสดงความเคารพต่อ School of the Wolf ด้วยการปักเหรียญที่เป็นสัญลักษณ์ลงบนพนักพิงของเก้าอี้ เพื่อให้คุณสามารถร่ายมนตร์ได้อย่างสบาย ๆ ในขณะที่กําลังฆ่าเหล่าอสูรกายและสัตว์ประหลาดทุกรูปแบบ Secretlab รุ่น The Witcher มาพร้อมกับการอัปเกรดตามหลักสรีรศาสตร์ (ergonomic) ในขนาด Regular และ XL ที่พร้อมจะรองรับแฟน ๆ ทุกคนได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการดูซีรี่ส์ The Witcher บน Netflix หรือออก สํารวจในเกมก็ตาม

Secretlab 170222 04

เพื่อการดูแลที่เป็นพิเศษสําหรับแฟน ๆ ทุกการซื้อเก้าอี้ Secretlab รุ่น The Witcher คุณจะได้รับการ์ดเก้าอี้ Secretlab จํานวนหนึ่งใบ และการ์ด GEWNT แบบสุ่มอีก 1 ใบ ประกอบด้วย Geralt of Rivia, Triss Yennefar และ Ciri มารวบรวมการ์ดให้ได้ครบทุกแบบกันเถอะ >ลิงค์สั่งซื้อผ่าน Shopee<

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM