จัดหนักจัดเต็ม ฉลองสุดว๊าว เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวครบ 100 วัน!

2 170222 01

Netmarble ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม เซเว่นไนท์ 2 เกมสวมบทบาทบนมือถือ (RPG) สุดฮิตระดับตำนาน พบกับการเฉลิมฉลองสุดว๊าวเปิดตัวครบ 100 วันหลังจากเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการ พบกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่จัดขึ้นเพื่อมอบความสนุกสนานให้ผู้เล่นจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

2 170222 02

หลังจากการอัปเดตในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นจะได้พบกับมิชชั่นใหม่ที่จะมาท้าทายผู้เล่นในทุกวัน ซึ่งระหว่างการเข้าร่วมมิชชั่น ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นปัจจุบันก็จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษ อย่าง อัศวินตำนาน+  และ ตั๋วเลือกเครื่องประดับตำนาน+ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สะสม ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเรียกอัศวิน, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง, และรูบี้

ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถลุ้นรับ อัศวินตำนานอย่าง ‘คมดาบแห่งเอเลน่า จูจู’ อัศวินประเภทพิสัยไกล ผู้มาพร้อมพลังควบคุมศัตรูอันน่าเกรงขามได้อีกด้วย และยังสามารถใช้ร่วมกับอัศวินอื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในอารีน่าได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ยังมีกิจกรรมสนับสนุนการพัฒนา และเพิ่มอัตราการเรียกอัศวิน  เพื่อลุ้นรับที่หินวิญญาณคมดาบแห่งเอเลน่า จูจู รวมไปถึงของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ในการอัปเดตครั้งนี้จะได้สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกฉลอง เซเว่นไนท์ 2  (Seven Knights 2) เปิดตัวครบ 100 วัน ซึ่งรวมไปถึง

1. การพัฒนารูปแบบใหม่: ใบเสริมเวทอุปกรณ์ – เมื่อใช้ใบเสริมเวทอุปกรณ์ ผู้เล่นสามารถเพิ่มความสามารถแบบสุ่มต่างๆ เพื่อเสริมความสามารถและเสริมแกร่งให้แก่อัศวินได้

2 170222 03

2. ขยายหอคอยไม่สิ้นสุดชั้น 71 – 80 – ผู้เล่นสามารถตั้งตารอคอยความสนุกที่เพิ่มมากขึ้นเมื่อขยายหอคอยไม่สิ้นสุดชั้น 71 – 80 ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานและท้าทายไปกับบอสใหม่พร้อมรับรูบี้ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page, Youtube หรือ Forums

2 170222 04

ลิงก์ดาวน์โหลด

7k2 3112021

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM