24 กุมภาพันธ์นี้เจอกัน Honkai Impact 3 อัปเดต v5.5 กำเนิดสมดุลสวรรค์

Honkai Impact 3 180222 01

Honkai Impact 3 ประกาศว่าเกมจะได้รับการอัปเดตเป็น v5.5 กำเนิดสมดุลสวรรค์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ เรื่องราวของสิ้นหายนะฮงไกจะมาถึงจุดสูงสุด พร้อมกับประสบการณ์การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึง Bianka วาลคีเรียผู้มีสองรูปแบบคนแรก รวมถึงกิจกรรมประจำฤดูกาลเองก็มีรางวัลมากมายให้ผู้เล่นเข้ามารับด้วย

นอกเหนือจากการอัปเดตในเกมแล้ว ทีมงาน Honkai Impact 3 เองก็ได้เตรียมแอนิเมชันสั้น [ความทรงจำฤดูหนาว] ที่ได้ปล่อยให้รับชมในวันที่ 15 ก.พ. บอกเล่าเรื่องราวแฟนตาซีแห่งแดนเหนือ เหล่าวาลคีเรียหมุนตัวและกระโดดไปมาอย่างสง่างามบนน้ำแข็งและหิมะ ดังเช่นที่พวกเธอต่อสู้เพื่อสิ่งสวยงามทั้งหมดในโลกนี้ ยิ่งกว่านั้น ฮงไกคานิวัล – งานฉลองครีเอเตอร์ 2022 เองก็จะเปิดให้รับชมกันในวันที่ 26 ก.พ. นี้ เราขอเชิญคุณเข้าร่วมชมโปรแกรมที่สร้างขึ้นจากเหล่าแฟนเกมทั่วโลกไปด้วยกัน

ในการอัปเดต v5.5 วาลคีเรียที่แข็งแกร่งที่สุดของ Schicksal อย่าง Bianka ก็ได้กลายเป็น Palatinus Equinox แล้ว! ในรูปแบบสีดำและขาวที่แสดงถึงพลังทั้งสองที่ไหลเวียนอยู่ในสายเลือดของเธอ สีดำจากพลังของฮงไกเทียมจากสายเลือดตระกูล Kaslana ของฝ่ายพ่อ และสีขาวจากความศักดิ์สิทธิ์จากตระกูล Schariac ของฝ่ายแม่ การผสมผสานกันนั้นทำให้เธอก้าวข้ามฮงไกเทียม รวมถึงต้นกำเนิดของฮงไกไปได้

เป็นตัวละครแรกที่เป็นประเภทจินตภาพและสร้างความเสียหายกายภาพ เธอสามารถสลับไปมาระหว่างรูปแบบ Knight Form และ Guardian Form ได้อย่างอิสระ โดย Guardian Form ในชุดเกราะสีดำจะสามารถป้องกันอยู่กับที่ หรือใช้โล่กระแทกศัตรูเพื่อโจมตีได้ และเมื่อสลับเป็น Knight Form ชุดเกราะสีดำจะกลายเป็นม้าให้ Bianka ใช้เข้าต่อสู้ โดยสามารถบังคับให้เดิน ย่ำเท้า ทะยาน และวิ่งอย่างรวดเร็วได้ ขณะที่อยู่ในสถานะควบม้า เธอจะใช้การโจมตีพิเศษได้ ท่าไม้ตายของเธอสามารถสร้างความเสียหายได้มหาศาลจากการการันตีคริติคอล

Honkai Impact 3 180222 03

นอกจาก Bianka แล้ว ยังมี Rita ผู้เป็นผู้พิทักษ์จักรวาลฟองอากาศอีกคน ซึ่งได้รับชุดเกราะพลังดวงดาวของตัวเองคือ [Spina Astera] โดยชุดสูทประเภทจักรกลโจมตีธาตุไฟนี้ จะแสดงถึงจิตวิญญาณแห่งผู้กล้าหาญของเธอ และความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์

Honkai Impact 3 180222 02

การผจญภัยใหม่ที่น่าตื่นเต้นพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษ รอคุณอยู่ใน v5.5! เรื่องราวของสิ้นหายนะฮงไกจะมาถึงจุดสูงสุด พร้อม Mei และ Carole แห่งหน่วยที่ 3 ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม กลับมาร่วมรบในแนวหน้าอีกครั้ง ชุดคอสตูมสไตล์กี่เพ้าตามเทศกาลสำหรับ Dea Anchora และ Silverwing: N-EX เองก็มาถึงพร้อมกับทั้งชุดที่สวมแว่นและไม่สวมแว่นให้เลือกใช้ รวมถึงกิจกรรมล็อกอินและขุมทรัพย์แห่งวสันต์ ที่จะให้รางวัลเป็นชุดสูทระดับ S ใหม่ล่าสุดอย่าง Spina Astera และรางวัลอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM