จะปังขนาดไหนครั้งแรกกับ Blockchain Ecosystem ใน A3: Still Alive

A3 190222 01

Netmarble ประกาศอัปเดตครั้งใหม่ในสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: STILL ALIVE  โลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม ซึ่งการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้พิทักษ์ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกกับ Blockchain Ecosystem ซึ่งนับเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนในอนาคตระยะยาว โดยมุ่งหวังที่จะมอบมูลค่ามหาศาลให้กับผู้เล่นผ่านการเป็นเจ้าของไอเทมดิจิทัล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบใหม่ได้ที่ >คลิก<

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับ ‘ดันเจี้ยน INETRIUM’ ซึ่งสามารถเข้าร่วมสนุกได้เมื่อมีเลเวล 190 ขึ้นไป และดันเจี้ยนสุดพิเศษนี้นั้นจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับแร่ INETRIUM และในขณะเดียวกันก็ทำให้ ‘ขนนกแห่งการพิทักษ์’ มีพลัง และในอนาคตอันใกล้นี้ ผู้เล่นจะสามารถเห็นการอัปเดตเหล่านี้ผ่านการเชื่อมโยงกับ Blockchain Ecosystem ของ Netmarble

A3 190222 03

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว >คลิก< สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง บลูไดอา x1,000, เครื่องประดับโบราณ 3 อย่าง (แหวน/ต่างหู/สร้อยคอ), ขนนกแห่งการพิทักษ์ หรูหรา x 5, 5,000,000 โกลด์, และ โซลสตาร์ 7 ดาว x 1 ความสนุกที่ไม่ควรพลาด!

A3 190222 05

การอัปเดตอื่น ๆ ใน A3: STILL ALIVE ครั้งนี้นั้นจะมีอะไรรออยู่บ้างนั้นไปดูกัน

1. ดันเจี้ยน INETRIUM – นี่คือความท้าทายใหม่สำหรับผู้เล่นที่มีเลเวล 190 ขึ้นไป ซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. เพื่อให้ผู้เล่นสนุกสนานไปกับการสะสมแร่ INETRIUM โดยขึ้นอยู่กับพลังของขนนกแห่งการพิทักษ์ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถนำแร่ INETRIUM ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมเพิ่มพลังได้จาก ร้านค้าแร่ INETRIUM หรือ สามารถรับ INETRIUM ผ่านโรงถลุง INETRIUM

2. เซิร์ฟเวอร์ใหม่ – โดยมีเซิร์ฟเวอร์เปิดใหม่ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยกันทั้งหมด 10 เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งได้แก่ เอเชีย 1 = 2, เอเชีย 2 = 3, อเมริกาเหนือ = 3, และยุโรป = 2

  • โดยจะมีบัฟเซิร์ฟเวอร์ใหม่ (เพิ่ม EXP และ อัตราดรอปไอเทม) รวมไปถึง กิจกรรม “อันดับพลังต่อสู้” ซึ่งผู้ชนะจะสามารถได้รับ ‘แร่ INETRIUM’ เป็นของรางวัล

ลิงก์ดาวน์โหล

A3 STILL ALIVE 922021 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม A3: Still Alive คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM