CLOSERS เซิร์ฟญี่ปุ่นโหม OBT ส่งคลิป 2 ตัวใหม่ออกโชว์

cls

ญี่ปุ่นพร้อมเปิด Open Beta เกมส์ CLOSERS แล้ววันที่ 18 ส.ค. นี้ ล่าสุด ผู้ให้บริการ Naddic Games ส่งคลิป 2 ตัวใหม่กิ๊กออกมาให้ดูเป็นแนวทางกันแล้วว่า เกมเมอร์สแดนซามูไรจะได้เจอกับอะไรบ้าง แม้จะมาหลังเซิร์ฟเกาหลีเป็นปีแต่เชื่อว่าน่าจะมีการอัพคอนเทนท์ไม่ให้น้อยหน้ากันแน่

สำหรับ CLOSERS เป็นเกมส์แอ็คชั่นเซลเฉดแนว MMORPG สไตล์อนิเมะแบบเดินข้าง (Side-Scrolling) ที่มีแฟนๆ ติดกันงอมเป็นอันดับต้นๆ โดยเฉพาะในเกาหลี แต่ก็มีคอเกมส์ทั่วโลกให้ความสนใจไม่น้อย ซึ่งทาง Nexon เองก็มีแผนที่จะพัฒนาเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาลุยตลาดยุโรปอยู่เหมือนกัน เพียงแต่ยังไม่มีความชัดเจนสักเท่าไหร่เท่านั้นเอง

CLOSERS มีตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 อาชีพ คือ Striker, Caster, Ranger, Fighter และ Lancer ตัวเกมส์จะเล่าถึงการต่อสู้ระหว่างเหล่านักเรียนพลังพิเศษแห่งองค์กรลับ Black Lamb และกองทัพเอเลี่ยนที่มารุกรานโลก และมีการนำเอาแลนด์มาร์กสำคัญในเกาหลีมาเป็นฉากหลัง ฟีเจอร์เด่นมีทั้งระบบสกิล และอัพเกรดสกิล ระบบคราฟท์ไอเทม ระบบอุปกรณ์สวมใส่ ระบบเควสต์ ดันเจี้ยน และ FGT ระบบการต่อสู้ PvP รวมถึงระบบร้านฝากขาย เรียกว่ามีให้เล่นกันครบตามสูตรเกมส์แนวนี้ โดยเฉพาะแฟนอนิเมะน่าจะติดใจได้ไม่ยาก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://closers.nexon.com/events/2015/summer/august.aspx?introPop=1

 

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM