ติวเข้มก่อนเล่นจริง ELEX II ภาคใหม่เกม Open-World ARPG สุดไซไฟ

ELEX 2 23022022 5

THQ Nordic และทีมพัฒนาเกมจาก Piranha Bytes มีข้อมูลใหม่ของ ELEX II มาฝากกันอีกแล้ว คราวนี้ ทีมงานเบื้องหลังซีรีส์รางวัลชนะเลิศ Gotic and Risen จะมาติวเข้มถึงเรื่องราวไซไฟแฟนตาซีที่เพื่อนๆ จะได้เจอในภาคต่อแนว open-world ARPG ผ่านคลิปความยาว 4 นาทีที่ชื่อว่า “Explanation” ถ้าพร้อมแล้วก็มุ่งหน้าสู่ดาว Magalan ไปพร้อมๆ กันเลย

การกลับมาเยือน Magalan ในครั้งนี้ Jax พระเอกของเราจะพบว่ามีแต่ความลับอยู่ทุกหนแห่ง และโอกาสเดียวที่จะหนีพ้นภัยคุกคามจากฟากฟ้าก็คือต้องออกเดินทางสำรวจโลกมหึมา เรียนรู้สกิลและหาอุปกรณ์เกียร์ รวมถึงอาวุธใหม่ๆ ต้องสานสัมพันธ์กับชนเผ่าต่างๆ สร้างพันธมิตร หาตัวพ่อค้าและผู้รู้ ไปเยือนสถานที่อันน่าตื่นตาตื่นใจ แม้ถูกห่มคลุมด้วยความลับ แต่ Magalan ก็เต็มไปด้วยทางเลือก เพื่อนๆ จะต้องเลือกสไตล์การต่อสู้ที่ชอบและอาวุธที่ใช่ ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะร่วมสู้กับกลุ่มไหน มีให้เลือกทั้งฝ่ายนักบวช ก๊วนนักรบคลั่ง กลุ่มนอกกฏหมาย พวก Morkons พวก Albs หรือจะไม่เลือกฝ่ายไหนเลยก็ได้ จะเลือกใครมาเป็นสหายร่วมทาง อยากให้โลกจดจำในฐานะอะไร ยอดผู้พิทักษ์หรือนักฆ่าบ้าเลือด ทั้งหมดเพื่อนๆ ต้องเลือกสร้างสตอรี่ที่เป็นของตัวเอง

ELEX 2 23022022 2

ELEX II ยังมาพร้อมจุดเด่นเรื่องสารพัดอาวุธล้ำอนาคตซึ่งมีมาให้เลือกใช้กันอย่างจุใจทั้งปืน หน้าไม้ เครื่องยิงจรวด ฝนไฟ หรือแม้แต่เลเซอร์ แต่ถ้าชอบเป็นตัวเปิดบุกเข้าหวดก่อนก็มีทั้งดาบ ขวานและเลื่อยให้หยิบจับได้ตามความถนัด รวมๆ แล้วพอจะสรุปตรงนี้ได้ว่า ELEX II มาพร้อม 3 สไตล์ของการต่อสู้ประกอบด้วย บู๊ประชิด ใช้พลังเวทโจมตี และซัดจากระยะไกล หรือถ้าโปรมากก็จัดทั้งสามสไตล์พร้อมกันไปเลยก็ได้เช่นกัน พบกันบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 1 มีนาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ELEX II

ELEX 2 23022022 1

ELEX 2 23022022 4

ELEX 2 23022022 3

ELEX 2 23022022 6

อ่านข่าวเกม ELEX II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM