Destiny Girl เกมกาชาแนวสาวแฟนตาซี RPG สุดฮอตจะมาเยือนสโตร์ไทยเร็ว ๆ นี้

Destiny Girl 230222 01

Destiny Girl เกมกาชาแนวสาวแฟนตาซี RPG สุดฮอตทั่วโลกจะเข้าโซน SEA เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นเกมมือถือ RPG พัฒนาสาวสวยที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ยุโรป อเมริกา ไต้หวัน และภูมิภาคอื่น ๆ ผสมผสานระบบพัฒนาสุดเซ็กซี่และระบบโซเชียลไว้ในหนึ่งเดียว สัมผัสกันความรักที่ข้ามมิติ เพลิดเพลินไปกับความสุขของการเดินบนร่างกายที่เร่าร้อนด้วยปลายนิ้วของคุณ มีสาวสวยมากมายที่เป็นคนดังในประวัติศาสตร์มาร่วมต่อสู้เคียงข้างคุณเพื่อกอบกู้โลกที่ถูกมังกรทำลายนะ

Destiny Girl 230222 02

เรื่องราวเบื้องหลัง – รุ่งอรุณในวิกฤติอารยธรรม

อีกฟากหนึ่งของมิติที่มีอารยธรรมซ้ำรอยครั้งแล้วครั้งเล่า มังกรยักษ์อาละวาด ทำลายทุกอย่างในดินแดน การทำลายเหมือนจะลิขิตให้ Destiny Girl ปรากฏตัวขึ้นในที่สุด สวมชุดเกราะที่แข็งแกร่งบนร่างกายอ่อนนุ่ม ถืออาวุธด้วยมืออันเรียวยาว ข้ามผ่านสนามรบที่อันตราย เหล่าสาวน้อยเป็นนักรบที่ยอดเยี่ยม เป็นนักดาบที่เฉียบคม และเป็นผู้กุมโชคชะตาที่จะมากอบกู้ดินแดนแห่งนี้…

Destiny Girl 230222 03

คุณสมบัติการเล่น ดื่มด่ำไปกับการผจญภัยในโลกแฟนตาซี

「เสน่ห์ฮาเร็ม ความลับของสาวสวยรอให้คุณมาค้นหา」

สร้างฮาเร็มราชวงศ์ของตัวเองและกลายเป็นผู้ชนะ!  อัพเกรดความชื่นชอบ ปลดล็อกวอยซ์พิเศษ ข้อมูลส่วนบุคคล และความลับเล็กๆ น้อยๆ ที่พิเศษยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถอัพดาวให้กับตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบได้ ระดับดาวยิ่งสูงขึ้นรูปภาพที่ปลดล็อกก็ยิ่งน่า ❤️ ตื่นเต้น ❤️~

Destiny Girl 230222 04

「จัดวางตามใจชอบ กลยุทธ์เรียบง่ายต่อสู้สนุกไม่หยุดพัก」

จัดวางและรวบรวมรางวัล จับคู่เอาชนะศัตรูชิวๆ นำทัพเหล่าสาวน้อยในสังกัดเผชิญหน้ากับมังกรยักษ์ จับคู่ทีมของท่านจากธาตุ อาชีพ และสกิล ต่อสู้และเอาชนะมอสเตอร์โดยใช้ลักษณะของอาชีพ ระบบการแพ้ธาตุ และการจัดทีม สำรวจหอคอยลึกลับ เอาชนะบอสที่ทรงพลัง ทำลายเขาวงกตเวทย์มนตร์ พิชิตคู่แข่ง และสร้างกิลด์อันรุ่งโรจน์… แล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างกล้าหาญ เพื่อความหวังของมนุษยชาติในโลกนี้!

Destiny Girl 230222 05

「สุดยอดนักพากย์ สัมผัส Live2D ที่เหมือนจะกระโดดออกมาจากหน้าจอ」

รวมทัพ CV ที่ชื่อดังมาพากย์เสียงตัวละคร ไพเราะน่าฟังมาก เพลิดเพลินไปกับสาวแบบ Live2D ซึ่งเหมือนกับ Destiny Girl ข้ามมิติเพื่อมาอยู่กับคุณเลย

Destiny Girl 230222 06

「การต่อสู้ที่สุดตื่นเต้น คุณคือหัวหน้าทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกนี้」

ทำตามความหวังของเหล่าสาวน้อย สงครามและเกียรติยศ เป็นเรื่องที่คู่กันเสมอ จะเป็นฮีโร่หรือผู้แพ้ ได้เวลาพิสูจน์ตนเองแล้ว! หลายหมื่นกิลด์แข่งขันกันเพื่อชิงความรุ่งโรจน์สูงสุดแห่งแผ่นดินนี้ ฮีโร่ที่เกิดในประวัติศาสตร์จะยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน มีเพียง “ชัยชนะ” เท่านั้นที่จะถูกจดจำได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page Destiny Girl

Destiny Girl 230222 07

อ่านข่าวเกม Destiny Girl คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM