ซื้อมั้ย A Plague Tale: Requiem เวอร์ชั่นนักสะสมแถมฟิกเกอร์สุดเท่ของ Amicia กับ Hugo

A Plague Tale Requiem 23022022 2

ให้เยอะขนาดนี้ไม่อยากซื้อยังไงไหว ล่าสุด Focus Entertainment แท็กทีมสตูดิโอสร้างเกม Asobo เปิดตัว A Plague Tale: Requiem เวอร์ชั่นนักสะสมสุดเอ็กซ์คลูสีฟออกมาอ่อยให้อยากเสียตังกันเห็นๆ ยิ่งใครที่เป็นแฟนเกมนี้และตามมาตั้งแต่ A Plague Tale: Innocence ภาคแรกน่าจะห้ามใจไม่ควักตังยากอยู่ เพราะมีหุ่นโมเดลทำจากเรซิ่นขนาด 8.3 นิ้่วของ Amicia และ Hugo ในแอคชั่นสุดเท่บาดใจแถมมาให้ด้วยนั่นเอง นอกนั้นถือว่ามีความพิเศษแบบสุดๆ ไม่แพ้กันคือจะมีแผ่นเกมพร้อมกล่องอย่างดี มีแผ่นเสียงไวนิล 45 RPM บรรจุเพลงจากเกมเอาไว้ 2 แทร็ค มีภาพพิมพ์จากหินสุดสวยให้ 3 ชิ้น และขนนกเมทัลลิคขนาด 2.4 นิ้วของ Hugo ซึ่งทั้งหมดจะถูกใส่ไว้ในกล่องนักสะสมสุดหรูดูดีต่อใจสุดๆ ราคาขายเคาะออกมาที่ 189.99 เหรียญ (ประมาณ 6,100 บาท)

A Plague Tale: Requiem เป็นเกมแนวแอคชั่นผจญภัยภาคต่อของ A Plague Tale: Innocence เกมชนะเลิศรางวัลสาขาแอดเวนเจอร์ที่มาพร้อมความดราม่าของเรื่องราวสุดหักมุมจากวิบัติพลังเหนือธรรมชาติ ซึ่งในภาค Requiem ทั้ง Amicia และ Hugo จะต้องเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในดินแดนทางใต้อันห่างไกล แต่เมื่อความพยายามที่จะควบคุมคำสาปของ Hugo ไม่เป็นผล พลังแห่งการทำลายล้างที่ซ่อนอยู่ในตัว Hugo ก็ฟื้นตื่นขึ้นมาสร้างหายนะอีกครั้ง บางอย่างบนเกาะในคำนายจะเป็นกุญแจสำคัญในการยื้อชีวิตของ Hugo

A Plague Tale Requiem 23022022 1

A Plague Tale: Requiem มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series, Switch และ PC ผ่าน Steam ภายในปี 2022 ส่วนเวอร์ชั่น Switch จะมีให้เล่นผ่าน cloud เท่านั้นจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ A Plague Tale: Requiem

A Plague Tale Requiem 23022022 4

A Plague Tale Requiem 23022022 3

A Plague Tale Requiem 23022022 5

อ่านข่าวเกม A Plague Tale: Requiem คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM