BlueStacks เปิดตัว Creator Studio & Creator Hub แพลตฟอร์มสำหรับ Mobile Game Modding แห่งแรกของโลก

BlueStacks 240222 01

BlueStacks แพลตฟอร์มสำหรับการเล่นเกม Android ผ่านระบบ Cloud ที่แรกในโลก วันนี้ได้เปิดตัว Creator Studio & Creator Hub สำหรับการสร้างและปรับแต่ง Mod สำหรับเกมมือถือ โดยในการเปิดตัวครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจาก Cocos, Unity และ Unreal engines เพื่อให้สามารถสร้าง Mod และแบ่งปันกับเพื่อน ๆ รวมไปถึงกลุ่ม Content Creator มากกว่า 4.5 ล้านคนทั่วโลก

BlueStacks 240222 02

BlueStacks Creator Studio & Creator Hub เปิดโลกแห่งความเป็นไปได้ของกลุ่มผู้ใช้งานที่อยากสร้าง content ในกลุ่มของคอมมูนิตี้เกมมือถือทั่วโลกที่พวกเขาสามารถสร้างและแชร์เกมมือถือได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยการ Mod สามารถทำได้ 3 ระดับ: ระดับแรก, ระดับกลาง และระดับสูง Mod ระดับแรกจะเป็นการเล่นกับสี เช่น การสร้าง Dark Mode ในเกม หรือการใส่ Filter ใน Instagram Mod ระดับกลางจะเป็นการเชื่อมกับอีเว้นท์ในเกม เช่น เอฟเฟคเวลาที่ชนะหรือได้ Headshort และสุดท้าย Mod ระดับสูง เป็นการ Mod ในระดับของการเปลี่ยน Texture ทั้ง 2D และ 3D ในเกม รวมไปถึงเสื้อผ้าและองค์ประกอบอื่นๆ อีกด้วย

BlueStacks 240222 03

ด้วยการขับเคลื่อนจาก now.gg และ แพลฟอร์ม NFG จาก now.gg Creator Studio & Creator Hub สามารถแยกส่วนต่าง ๆ ของเกมออกมาได้ ไม่ว่าจะเป็น Coding, Event และ Art ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้ได้นำไปปรับแต่งเป็น Mod ที่พร้อมจะแบ่งปันและเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมมือถือในรูปแบบใหม่ Mobile Game Modding จาก BlueStacks เปิดให้ลองใช้งานแล้ว >คลิกที่นี่< สำหรับ BlueStacks X และ >คลิกที่นี่< สำหรับการเล่นบน Cloud

BlueStacks 240222 04

อ่านข่าวเกม BlueStacks คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM